Thế giới

Tin mới thanh niên gốc Việt đột nhập Nhà Trắng

13/03/2017, 08:19

Mẹ của nghi can Jonathan Tuấn Anh Trần hiện đang rất lo lắng - em trai của nghi phạm cho hay.

0701whitehousefence

Hàng rào bên ngoài khuôn viên Nhà Trắng được tăng cường bằng những biện pháp mạnh (ảnh minh họa)

Hãng tin CNN đưa tin cho biết, một người em của nghi can gốc Việt đột nhập khuôn viên Nhà Trắng hôm 11/3 cho họ biết rằng anh trai mình, Jonathan Tuấn Anh Trần có biểu hiện tâm lý bất ổn sau khi bị mất việc làm tại một công ty điện tử.

Brian, 19 tuổi, hiện đang sống ở Milpitas, California, em trai của nghi phạm Jonathan Tuấn Anh Trần cho hay anh trai của mình là người rất tốt, trước khi bị bắt Jonathan Tuấn Anh Trần chủ yếu sống trên ôtô của và ăn thức ăn nhanh.

Brian nói thêm rằng anh trai mình tốt nghiệp kỹ sư điện tại Đại học San Jose State và dường như đang bị căng thẳng vì công việc.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của trường Đại học San Jose State xác nhận rằng Tuấn Anh tốt nghiệp năm 2014.

Người em của Jonathan Tuấn Anh Trần nói với kênh truyền hình CNN rằng một nhân viên của Cơ quan mật vụ Mỹ đã gọi điện cho gia đình, thông báo về vụ trèo hàng rào vào khuôn viên của Nhà Trắng của Tuấn Anh và điều này đã khiến mẹ em rất lo lắng.

Trước đó, Jonathan Tuấn Anh Trần, 26 tuổi bị bắt sau khi trèo qua hàng rào ở phía nam Nhà Trắng lúc 11:38 phút tối 10/3 theo giờ địa phương. Khi bị bắt Jonathan Tuấn Anh Trần nói với nhân viên an ninh rằng “tôi là bạn của tổng thống. Tôi có hẹn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.