Showbiz

Tin mới về các diễn viên trong phim 5S Online

29/05/2016, 22:20

Cuộc sống, chuyện tình cảm của dàn diễn viên phim 5S Online ngoài đời thực khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ.

5s-online

Dàn diễn viên phim 5S Online phần 1

Thông tin cập nhật về đời tư, chuyện tình yêu, công việc của các diễn viên tham gia phim 5S online:

Vân Navy

1

Vân Navy (vai Phù Thủy Kiều Linh)

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hotgirl đời đầu vô cùng cá tính của showbiz Việt. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như: Nhật kí Vàng Anh 2, Vũ điệu Xì tin, MC cho các chương trình Bài hát vàng, Màu sắc tiếng Việt...

Vân Navy từng dính vào khủng hoảng scandal như đi bar, hôn môi đồng giới, tin đồn cặp đại gia và lừa cầm cố điện thoại của anh ta. Mặc dù được vị đại gia kia lên tiếng minh oan nhưng hình ảnh của cô vẫn bị ảnh hưởng.

3e
Hiện Vân Navy đã theo gia đình vào Miền Nam sinh sống và kinh doanh nên phải rời khỏi 5s khiến fan hâm mộ tiếc “hùi hụi”.

Sau khi trở lại màn ảnh với khuôn mặt lạ thường cùng tin đồn kết hôn từ phía dư luận khiến cô không khỏi buồn lòng. Tuy nhiên sau khi tham gia 5s Online với vai phù thủy như thể là dành riêng cho cô, Vân Navy bắt đầu nổi như cồn và rất được yêu quý.

Hiện tại, Vân Navy đã có bạn trai, anh chàng sinh năm 1989 và sinh sống tại TP. HCM, cả hai người khá hạnh phúc khi ở bên nhau, trên trang cá nhân cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức hình tình cảm và status giành cho nhau.

3f
Bạn trai của Vân Navy sinh năm 1989 và đang sinh sống tại TP.HCM.

Mạnh Quân

Nổi lên từ sau bộ phim Nhật ký vàng Anh 2, Mạnh Quân và Diễm Hằng là cặp đôi được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên, sau đó trưởng nhóm 5S Online đã chọn âm nhạc để làm con đường tiến tiếp theo khi cùng bạn thân của mình lập nhóm B.F.B (tan rã vào năm 2011).

Cũng trong năm 2011, Mạnh Quân từng bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng khiến mặt bị trầy xước. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi anh tái xuất trong các bộ phim sitcom Học sinh phố, Quan trường - Trường quan,... và đang lấy lại dần phong độ của mình.

10

Khuôn mặt cùng cánh tay bị trầy xước của Mạnh Quân sau vụ tai nạn giao thông

Theo chia sẻ của Anh Vũ (Trung dung sĩ): “Mạnh Quân siêu khó tính, kiết xu trên màn ảnh nhưng ở ngoài đời thường lại là cậu em rất nhiệt tình của cả nhóm và rất quan tâm đến mọi người”.

Hiện chuyện tình yêu của Mạnh Quân cũng khá suôn sẻ khi đang “tay trong tay” với người yêu xinh xắn dễ thương như hotgirl và cả hai cùng nhau kinh doanh trên Facebook.

4d
Bạn gái xinh như hotgirl của Mạnh Quân

Bê Trần

3-1683-1413954048

Mạnh Quân, Bê Trần và Anh Vũ (Trung dũng sĩ)

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, biết đến nổi lên như cồn với vai diễn Phan lãng tử trong sitcom đình đám 5s Online.

Theo chia sẻ của Trung dũng sĩ: “Dù ít tuổi hơn mình, nhưng Bê Trần có ý thức làm việc rất tốt. Ngoại hình ổn, cách nói chuyện khéo léo cùng lối diễn khá hài hước”. Quỳnh Anh Shyn từng nhận xét về bạn trai cũ của mình rằng nếu lần đầu gặp mặt, ai cũng nghĩ anh chàng lãng tử này 100% là gay.

1 (4)
Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Với ngoại hình đẹp trai kèm chất lãng tử, Bê Trần hiện là mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng. Hiện anh và bạn gái Quỳnh Anh Shyn đã đường ai nấy đi.

Trung dũng sĩ

1425641209_DSC-5169-1377660792

Anh Vũ (vai Trung dũng sĩ)

Trung dũng sĩ tên thật là Anh Vũ, từng góp mặt trong Nhật Ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ không quá nổi bật như các bạn diễn khác đang hoạt động trong showbiz như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo. Sau khi kết thúc Nhật Ký Vàng Anh, Anh Vũ góp mặt trong một số bộ phim như Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân,...

Trong phim 5S Online, Anh Vũ vào vai Trung dũng sĩ “ngây thơ, ngơ ngác”, hồn nhiên đến ngốc nghếch, đặc biệt là nhút nhát nên vẫn mãi FA. Tuy nhiên, ngoài đời thực, anh đã lấy vợ từ lâu và hiện tại có con trai 3 tuổi.

5
Hiện Trung dũng sĩ đã có đứa con trai 3 tuổi

Theo chia sẻ của Bê Trần cho biết: “ Trong phim Anh Vũ ngô nghê bao nhiêu thì ở ngoài lại sành đời, “đanh đá” bấy nhiêu”.

Chi Pu

7

Chi Pu

Chi Pu (sinh năm 1993) hiện tại đang là hotgirl Hà Thành hàng đầu, nổi tiếng nhất tại Việt Nam với lịch hoạt động dày đặc và đa dạng từ hát, nhảy, đóng phim và mới đây nhất là tham gia Gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Chi Pu từng tham gia trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: Thần tượng, Hương ga, sitcom hài 5s Online, Chung cư ma…

Trong chuyện tình cảm, cô cũng khá lận đận sau khi kết thúc mối tình đẹp với Cường Seven. Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi đã đường ai nấy đi, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

2-cuong-seven-chi-pu-08
Cặp đôi chia tay khiến nhiều người ngẩn ngơ tiếc nuối.

Ngay sau đó, Chi Pu đã dính tin đồn có tình cảm với cô bạn Gil Lê. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ hoạt động thường nhật ngoài đời đến các sự kiện lớn. Thậm chí giữa cặp đôi còn xuất hiện nhiều hình ảnh thân thiết quá mức càng làm tăng độ nghi vấn.

1379369_528950363852288_296711418_n

 

5 (1)
Gil Lê thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc Chi Pu và làm tài xế riêng cho cô nàng.

 Quỳnh Anh Shyn

1454396810-anh-15

 Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là người thay Chi Pu vào vai Tường Vy, tiếp tục tái hiện nhân vật công chúa với tính cách ngây thơ và hồn nhiên.

Tuy nhiên, nhiều khán giả mới đầu chưa quen với lối diễn cũng như sự thay đổi này khiến Quỳnh Anh Shyn gặp khá nhiều áp lực.

1454396810-anh-16
"Nếu như Nana là một nàng công chúa ngây ngô, hồn nhiên thì Tường Vy phải là một cô gái thông minh và khôn hơn một chút"

Chia sẻ trước báo giới co cho biết: "Nếu như Nana là một nàng công chúa ngây ngô, hồn nhiên thì Tường Vy phải là một cô gái thông minh và khôn hơn một chút”. Trong nhiều tập phim của "5s online", Quỳnh Anh Shyn đã trổ tài đánh đàn ghita, khiến khán giả thích thú. 

Trang Cherry

1454396810-anh-19

Trang Cherry

Trang Cherry là người "thế chân" Vân Navy đảm nhiệm vai diễn có tính chua ngoa, cáu gắt sua khi Vân Navy vào Sài Gòn sinh sống cùng gia đình.

Trong những tập đầu tiên tham gia vai diễn, cô phải đối mặt với không ít lời bàn luận, so sánh về hai vai diễn Kiều Linh "phù thủy" và Thảo Mai "phù thủy".

5s-5390-1426149863
Trang Cherry và Quỳnh Anh Shyn (thứ hai từ phải sang) là hai gương mặt mới của 5S Online phần 2.

Chia sẻ trước báo giới, Trang Cherry từng thừa nhận, khó khăn lớn nhất cô phải đối mặt khi tham gia bộ phim này là vượt qua cái bóng của Vân Navy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.