Showbiz

Tin mới về Minh Béo: "Dằn vặt" trong tù, giảm cân thần tốc

03/05/2016, 14:49
image

Trong nhà tù, Minh Béo đang bị sút cân nhanh và luôn cảm thấy tự dằn vặt bản thân mình.

minh beo ra toa

Hình ảnh Minh Béo trong phiên luận tội hôm 15/4.

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ, hiện nay nam nghệ sỹ này vẫn đang bị tạm giam và chờ phiên tòa xét xử mới sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới.

Theo tin tức trên tờ Tiền Phong, những ngày sau phiên luận tội, Minh Béo đã bị đau bụng vì thức ăn không hợp và thường xuyên phải uống thuốc mỗi ngày.

Trước đó, trong phiên luận tội Minh Béo xuất hiện nhưng anh gầy đi trông thấy. Theo một số nguồn tin, nam nghệ sĩ này giảm tới 15kg, khuôn mặt nhợt nhạt và tinh thần khá hoảng loạn. Thậm chí trong suốt phiên tòa ,Minh Béo luôn cúi mặt, tay nắm chặt thể hiện sự hoang mang, lo lắng.

"Không ngày nào tôi ngủ được, lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân" là những điều Minh Béo đã phải trải qua tại nhà tù Theo Lacy Facility ở California (Mỹ) – nơi nam nghệ sĩ đang bị giam giữ.

Tờ báo Ngày Nay mới đây cũng cho biết thêm rằng, do Minh Béo hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù cũng vô cùng khó khăn. Thậm chí những từ đơn giản như cần khăn tắm, y tá, bác sĩ để trị bệnh cảm Minh Béo cũng không biết phải nói ra sao.

Trong sinh hoạt hằng ngày, ngoại trừ việc bị bạn tù “bắt nạt” thì chế độ sinh hoạt của Minh Béo khá tốt. “Nước uống thì có sẵn trong đó rồi, uống lúc nào cũng được, chỉ có ăn là theo giờ… tắm giặt cũng có giờ”, và nhà giam cũng có đầy đủ tivi ai có nhu cầu có thể ra xem, điện thoại được thoải mái gọi lúc nào cũng được nhưng một ngày chỉ gọi được một tiếng và phải trả tiền phí.

Trước đó, trong phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo đã không nhận tội và mức tiền tại ngoại vẫn được ấn định ở mức 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Các phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5 và 10/6 tại Tòa án Westminster.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.