Showbiz

Tin mới về Minh Béo: Gia đình tìm mọi cách giảm án

05/05/2016, 09:52
image

Gia đình Minh Béo tìm cách giảm nhẹ tội cho nam diễn viên, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về Minh Béo.

Minh_Beo1
Nam diễn viên Minh béo bị cảnh sát Mỹ bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em.

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ, hiện nam nghệ sĩ hài này vẫn đang bị tạm giam và chờ xét xử trong phiên tòa ngày 13/5 tới đây.

Theo tin tức mới nhất trên Dân trí, gia đình nghệ sĩ Minh Béo hiện đang tìm cách để giúp nam diễn viên được giảm nhẹ án trong phiên xét xử sắp tới.

Cụ thể, người nhà đang tìm mọi thông tin về những hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng cũng như các chương trình tình nguyện mà Minh Béo đã từng tham gia thực hiện tại Việt Nam trong quá trình hoạt động của mình. Gia đình mong muốn với những đóng góp xã hội này, quan tòa sẽ xem xét và coi đây là các tình tiết giúp giảm nhẹ tội cho nam nghệ sĩ hài.

Ngoài ra, chương trình “Lục lạc vàng” do Minh Béo làm MC trong thời gian qua cũng đã bị ngừng phát song và danh hài Chí Trung sẽ đảm nhiệm vai trò của anh trong thời gian này.

Mới đây, trả lời phỏng vẫn VTC về câu chuyện của Minh Béo, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ khán giả sẽ vẫn đón nhận nam diễn viên. “Táo Giao Thông” cho biết: “Cha ông ta đã có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nên tôi nghĩ nếu Minh Béo phạm tội, chịu tội trước pháp luật và ăn năn, cải tạo tốt thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ bao dung và đón nhận anh”.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, sức khỏe của Minh Béo trong tù không tốt, thường xuyên phải uống thuốc đau bụng vì không hợp thức ăn ở đây. Nam nghệ sĩ này đã giảm tới 15kg, tinh thần hoảng loạn, lo lắng, luôn tự dằn vặt bản thân.

Trong phiên luận tội ngày 15/4, Minh Béo đã không nhận tội và mức tiền tại ngoại vẫn được ấn định ở mức 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Các phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5 và 10/6 tại Tòa án Westminster.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.