Pháp luật

Tin mới về người phụ nữ chết cháy cạnh chiếc xe máy

12/08/2016, 21:05

Người phụ nữ bị chết cháy cạnh chiếc xe máy SH xảy ra hôm 11/8 được xác định là do tự thiêu

Tá- hỏa- phát- hiện- xác- người- phụ- nữ- cháy- đe

Hiện trường nơi người dân phát hiện người phụ nữ bị chết cháy cạnh chiếc xe máy hiệu SH

Ngày 12/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đã xác định  được nguyên nhân dẫn tới việc người phụ nữ chết cháy cạnh chiếc xe máy SH xảy ra hôm 11/8.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân của môt phụ nữ tên N.T.L (44 tuổi ở xã Đông Hưng, TP. Thanh Hóa) chết cháy cạnh chiếc xe máy SH ở khu vực cánh đồng thuộc địa phận giáp ranh hai xã Đông Văn và Đông Quang (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) là do tự thiêu. 

Qua điều tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định chiếc xe máy hiệu SH do nạn nhân đi đã mở nắp bình xăng. Trong quá trình  khám nghiệm, phía gia đình nạn nhân yêu cầu không giám định tử thi, nên phía cơ quan Công an cũng đã bàn giao lại thi thể cho gia đình về mai táng.

Từ những chứng cứ thu thập được, phía cơ quan Công an xác định nạn nhân đã dùng xăng tự thiêu. Được biết, nạn nhân đã có 2 con trai đã lớn, kinh tế gia đình thuộc diện khá giả

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 7h ngày 11/8, nhiều người dân đã phát hiện tại khu vực cánh đồng Chiếu, giáp ranh giữa xã Đông Văn và Đông Quang thi thể một phụ nữ chết cháy trong tư thế nằm sấp, cạnh đó là chiếc xe máy bị thiêu rụi. Nhận được thông tin, cơ quan Công an Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.