Xã hội

Tin mới về nữ sinh mất tích sau khi đi phượt với người yêu

09/09/2016, 21:30
image

Cô gái mất tích bí ẩn sau khi đi Quảng Ninh với người yêu đã gọi điện về nhà báo tin từ Trung Quốc.

147304826427956-thieu-nu-0711

Thuần đã gọi điện về nhà từ Trung Quốc sau hơn một tuần biến mất

Liên quan đến vụ việc cô gái mất tích bí ẩn sau khi đi Quảng Ninh với người yêu, gia đình Dương Thị Thuần (sinh năm 1995, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn) cho biết, sau hơn một tuần biến mất, ngày 9/9 cô đã gọi điện về nhà.

Trả lời tờ VTC news, chị Thẩm, chị gái của Thuần cho biết, kể từ ngày bạn bè thông báo bị mất tích, không liên lạc được gia đình lo lắng mất ăn mất ngủ.

Đến hôm qua (8/9), gia đình chị Thẩm nhận được một cuộc điện thoại từ số điện thoại Trung Quốc. “Hôm qua, gia đình nhận được cuộc gọi từ Thuần thông qua số điện thoại của Trung Quốc. Thuần kể do có quen biết hai chị ở trên mạng, hai người này chuẩn bị đi Trung Quốc mua hàng về bán nên xin đi theo.

>>> Xem thêm video:

Khi đi qua cửa khẩu, bị công an chặn lại nên chạy tán loạn. Trên đường chạy, Thuần gặp một người Việt tên Vinh cưu mang. Bây giờ, Thuần đang phụ bán áo quần, dự định 15/9 đủ tiền Thuần sẽ về nước”, chị Thẩm kể.

Chị Thẩm cho biết, hiện gia đình đã trình báo công an về thông tin trên và ngóng chờ Thuần trở về an toàn.

Trong khi đó, một người bạn của Thuần cho biết, ngày 9/9 có nhận được cuộc gọi của Thuần. Thuần nói đang ở Móng Cái, Quảng Ninh và đang trên đường về Thái Nguyên. Khoảng 2h chiều nay, Thuần sẽ về tới nơi.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 30/8, Thuần được thông báo bị mất tích. Trước khi biến mất, Thuần có nói với bạn bè là đi chơi với bạn trai ở Quảng Ninh, sau đó gia đình không thể liên lạc được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.