Showbiz

Tin mới về sự thật gây sốc tại quán bar của thành viên nhóm Big Bang

09/03/2019, 13:49

Những đoạn camera được trích xuất cho thấy, việc nhân viên của Burning Sun đánh người là có thật.

img
Scandal của Seungri đang khiến hình ảnh anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Những ngày qua, scandal nhân viên quán bar Burning Sun của Seungri (thành viên nhóm Big Bang) bị tố đánh người và tấn công tình dục phụ nữ, cũng như nghi án Seungri môi giới mại dâm đã gây chấn động làng giải trí xứ Hàn.

Một người đàn ông tên Kim đã tố cáo các nhân viên của Burning Sun đánh mình khi ông cố gắng ngăn cản và giúp đỡ người phụ nữ đang bị ép tiếp khách.

Mới đây, đoạn CCTV của vụ việc được tiết lộ đã cho thấy ông Kim không nói dối. Câu chuyện bắt đầu khi ông Kim đăng tải một bản kiến ​​nghị gửi tới Nhà Xanh, kể lại chi tiết câu chuyện của mình.

Theo đó, khi ông đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ đang bị ép vào quán bar thì nhân viên của Burning Sun đã hành hung ông. Thậm chí, khi cảnh sát đến, ông cũng bị đưa đi và bị gán tội danh quấy rối kinh doanh. Người đàn ông này còn cho biết, ông đã bị cảnh sát đánh.

Khi kiểm tra, các bác sĩ nhận định ông Kim bị gãy 4 xương sườn, liệt ngón tay, bầm tím và chảy máu.

Thế nhưng, nạn nhân nữ của vụ việc lại cho rằng, ông Kim đang nói dối. Người này cho hay, ông Kim đã liên tục đi theo cô và bất ngờ túm lấy tôi từ phía sau. Bị sốc nên cô đã cố gắng đẩy người đàn ông này ra. Sau 7 giờ thẩm vấn từ cảnh sát, ông Kim vẫn phủ nhận những lời buộc tội của người phụ nữ này.

img
Hình ảnh được camera ghi lại.

Điều này khiến dư luận hoang mang, không biết đâu là thật, đâu là giả. Tuy nhiên, sự thật đã được hé lộ thông qua đoạn CCTV được ghi lại.

Trong đó, một người đàn ông đã túm tóc ông Kim và tấn công ông này trước. Trong đoàn video có thể thấy, khi ông Kim đang bị đánh, một người đàn ông đã đi ra bằng lối VIP lên xe đi. Người này là người bị cáo buộc đã tấn công người phụ nữ nhưng chưa bị cảnh sát thẩm vấn.

Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông này là người quen của Seungri và Burning Sun. Ông là một khách VIP đã chi 7.000 - 9.000 USD cho mỗi lần đến quán bar.

Đặc biệt, ba người phụ nữ đã tố cáo ông Kim tấn công tình dục mình đều đã được chứng minh là có liên quan đến các nhân viên của Burning Sun. Người phụ nữ đầu tiên tên Aena, được quán bar này thuê làm người mẫu quảng bá. Cô đang bị điều tra về tội danh buôn bán ma túy. Quán bar đã bị cáo buộc cung cấp thuốc kích dục cho các khách hàng và nhiều loại thuốc khác. Người phụ nữ thứ hai được biết đến là người quen của CEO Burning Sun. Người phụ nữ thứ ba là người quen của một nhân viên trong quán.

img
Seungri xuất hiện trong video của người phụ nữ đã tố ông Kim tấn công tình dục.

Đáng chú ý trong đó, Aena từng đăng tải một video cùng Seungri. Thế nhưng, em út của Big Bang lại trả lời, anh không biết người phụ nữ này. Theo nam ca sĩ, đây có thể chỉ là một người hâm mộ đã chụp ảnh cùng anh. Rất nhiều người hâm mộ đã đến quán và yêu cầu anh chụp hình cùng nên anh luôn sẵn sàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.