Showbiz

Tin mới về sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình

04/09/2016, 07:25
image

9h sáng nay (4/9), theo nguyện vọng của người thân nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được đưa về nhà.

14199581_567550016770276_8371743052459845685_n-164

Dấu hiệu sinh tồn của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn so với ngày 2/9

Những ngày qua, rất nhiều thông tin không chính xác về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình bị đăng tải tràn lan, cá biệt có những bài báo về việc nam nghệ sĩ đã qua đời khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Sáng nay (4/9), theo nguyện vọng của gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình, các bác sĩ ở bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã đưa nghệ sĩ về với gia đình sau thời gian hôn mê sâu ở bệnh viện.

Chiều ngày 3/9, thông tin từ nghệ sĩ Trà My cho biết, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Nghệ sĩ Trà My cho biết không giống như những tin đồn lan tuyền trên các trang mạng xã hội, đến cuối giờ chiều ngày 3/9, nghệ sĩ vẫn đang nằm viện trong tình trạng hôn mê sâu. Dấu hiệu sinh tồn của nam nghệ sĩ đã tạm ổn định hơn so với ngày 2/9.

>>> Xem them video những vai diễn để đời của nghệ sĩ Hán Văn Tình

 (Nguồn VTC 14)

NSƯT Hán Văn Tình nhập viện vào ngày 1/9. Đến ngày 2/9, sức khỏe của anh bỗng chuyển biến xấu, rơi vào hôn mê sâu, đồng tử đã giãn mặc dù đã được cho thở oxy, mở nội khí quản nhưng NSƯT Hán Văn Tình vẫn chưa thể tỉnh dậy.

Hiện các bác sĩ của bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cố gắng hết sức để đưa nghệ sĩ qua cơn nguy kịch.

Sau khi biết tin tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu đi, rất đông các anh em nghệ sĩ đã đến bệnh viện nhằm động viên gia đình nghệ sĩ.

Tuy nhiên, ngay trong đêm 2/9, rất nhiều thông tin không chính xác về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình bị đăng tải tràn lan khiến nhiều người xôn xao. Thậm chí, có rất nhiều người đã vào trang cá nhân của Hán Văn Tình và người thân của ông để chia buồn.

Việc có quá nhiều thông tin sai lệch đã khiến người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình vô cùng mệt mỏi. Con gái của nam nghệ sĩ đã phải đính chính trên trang cá nhân rằng: “Bố em vẫn ở lại với em, có gì em sẽ báo với mọi người”.

NSƯT Hán Văn Tình được biết đến nhiều nhất qua vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người. Anh hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Diễn viên, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí. Tuy nhiên ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Trong suốt thời gian mang trọng bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Anh ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định anh tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.