Trong nước

Tin mới về sức khỏe nữ võ sĩ Anh gặp tai nạn tại VN

18/05/2016, 08:26

Nữ võ sĩ Anh Stephanie Inglis vẫn chưa qua cơn nguy kịch sau vài ngày điều trị.

nu-vo-sinh-anh-bi-tai-nan

Stephanie Inglis vẫn đang hôn mê sâu sau vụ tai nạn tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, tình hình sức khỏe của nữ võ sĩ Judo người Anh Stephanie Inglis dù có tiến triển nhưng không đáng kể. Cô gái 27 tuổi vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu dù đã được các bác sĩ bệnh viện Việt Pháp tích cực điều trị.

Bố mẹ Stephanie Inglis rất lo lắng và muốn đưa cô về nước để phẫu thuật. Mặc dù vậy, sức khỏe của võ sĩ từng giành HCB tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung năm 2014 không thể đảm bảo cho một chuyến bay dài.

Trước đó, vào ngày 12/5, khi Stephanie Inglis trên đường đến lớp dạy tiếng Anh thiện nguyện ở Hạ Long (Quảng Ninh), cô đã gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tà áo dài của cô bị cuốn vào bánh xe khiến cô ngã đập đầu xuống đường và bị kéo đi một đoạn dài. Cú ngã khiến Stephanie bị chấn thương sọ não nặng.

Cô được đưa vào bệnh viện Quảng Ninh cấp cứu và chuyến lên điều trị tại bệnh viện Việt Pháp ngay hôm sau. Hiện tại, chi phí điều trị cho Stephanie mỗi ngày rơi vào khoảng 2000 bảng Anh. Bảo hiểm du lịch của cô đã hết hạn nên gia đình phải chịu toàn bộ chi phí trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.