Showbiz

Tin mới về tấm pano gọi Minh Béo, Tùng Sơn là siêu sao

13/07/2017, 17:05
image

Những tấm pano quảng cáo gọi Minh Béo, Tùng Sơn là siêu sao đã bị gỡ xuống, không để lại tung tích.

Minh beo tung son goi la sieu sao

Những tấm pano quảng cáo gọi Minh Béo, Tùng Sơn là siêu sao đã bị gỡ xuống, không để lại tung tích.

Trưa ngày 13/7, ông Trương Đông Hải, Phó Giám đốc Sở VH-TT tỉnh Bình Định cho biết, đã cho người đi kiểm tra về những tấm pano in hình và gọi Minh Béo, Tùng Sơn là siêu sao. Tuy nhiên, hiện tại những tấm pano quảng cáo cho show diễn tại hội chợ thị xã An Nhơn, Bình Định đã bị gỡ xuống, không để lại tung tích.

Theo ông Trương Đông Hải, phía Sở cũng liên lạc với Sở Công Thương tỉnh Bình Định và được biết, Sở Công Thương giao cho một đơn vị tổ chức sự kiện tại hội chợ. Tuy nhiên, phía doanh nghiệp này khẳng định, họ chỉ mới lên danh sách các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại sự kiện, chưa đặt pano quảng cáo. Phía đơn vị này cũng khẳng định, không mời những nhân vật như Minh béo, “công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn, Linh Ka…

Phó giám đốc Sở VH-TT tỉnh Bình Định cho biết, phía Sở sẽ tiếp tục kiểm tra để tìm ra đơn vị, cá nhân nào treo và gỡ bỏ những tấm pano kia. “Khi tìm được đơn vị, cá nhân vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Trương Đông Hải nói.

Trước đó, tên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là tấm pano của một show diễn hội chợ tại Thị xã An Nhơn - Bình Định với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, Lý Hùng, Khởi My, Thanh Duy… Điều đáng chú ý là chương trình còn có sự góp mặt của Minh Béo và “hiện tượng mạng” Tùng Sơn, Linh Ka.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ khi Minh Béo hay Tùng Sơn lại được gọi là “siêu sao” và xếp ngang hàng cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt.

Được biết, Minh Béo đã từng bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm.Tùng Sơn là một hiện tượng mạng và có nickname là “Công chúa Thủy Tề”. Tùng Sơn gây chú ý với những bộ quần áo độc, dị phối kết hợp với những bộ tóc giả, lối trang điểm màu mè không giống ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.