Xã hội

Tin mới về tình trạng sức khỏe nạn nhân vụ lật tàu sông Hàn

06/06/2016, 19:06
image

Đến chiều 6/6, hầu hết các nạn nhân vụ lật tàu trên sông Hàn tối 4/6 đã xuất viện.

tin-moi-ve-tinh-trang-suc-khoe-nan-nhan-vu-lat-tau
Cháu Nguyễn Lưu Bảo Hân được dự đoán xuất viện trong ngày mai. 

Chiều 6/6, Bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, GĐ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết tất cả nạn nhân vụ lật tàu trên sông Hàn đều đã xuất viện. Trong số 3 người phụ nữ bị thương nặng nhất, 2 người Việt Nam đã ra viện trong ngày 5/6. Đến chiều 6/6, hành khách người Malaysia cũng đã được các y bác sĩ đồng ý cho xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt.

Tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, Bác sĩ Nguyễn Sơn, Phó GĐ bệnh viện thông tin đến chiều 6/6, 15/17 bệnh nhi trong vụ lật tàu đều đã xuất viện. Có 13 cháu xuất viện sáng ngày 5/6. Sáng 6/6, 2 cháu còn lại cũng ra viện.

“Hiện bệnh viện đang tiếp tục điều trị cho 2 bệnh nhi là cháu Nguyễn Thành Tân (5 tuổi, trú Bắc Kạn) và cháu Nguyễn Lưu Bảo Hân (7 tuổi, trú Hà Nội). Đây là những nạn nhân bị sặc nước nhiều, viêm phổi nặng phải nằm ở phòng hồi sức” - bác sỹ Sơn nói và cho biết, tình trạng của 2 cháu còn lại đang rất khả quan và dự kiến ra viện trong ngày 7/6.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tàu Thảo Vân 2 bị lật và chìm trên sông Hàn vào tối 4/6 khi vừa xuất bến được 15 phút. Lúc này trên tàu có 53 hành khách và 3 nhân viên của tàu. Vụ việc đã khiến 3 người chết, đến chiều 5/6 mới tìm thấy thi thể.

Thời điểm xảy ra tai nạn, tàu Thảo Vân 2 chưa có giấy phép khai thác du lịch đường sông. Đây chính là con tàu từng bị chìm trên sông Hàn vào năm 2014 nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

>>> Xem thêm video kể lại giây phút lật tàu trên sông Hàn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.