Xã hội

Tin mới về vụ hiệu trưởng dốc đầu trẻ vào máy vặt lông gà

25/03/2017, 14:59
image

Hiệu trưởng trường mầm non Xuân Giao đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

c3

Các cô giáo trường mầm non Xuân Giao bạo hành học sinh 4 tuổi

Liên quan sự việc bé 4 tuổi bị bạo hành tại trường mầm non Xuân Giao, huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai), chiều 25/3, thông tin với PV báo Giao thông, ông  Hoàng Chí Hiền, Chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng cho biết, huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thị Hằng, hiệu trưởng Trường mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng.

Ông Hiền cũng cho biết, hiện UBND cũng đã thành lập một tổ công tác để làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan nếu có. Những ai vi phạm thì sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Theo đó, bà Hằng bị tạm đình chỉ công tác do liên quan đến vụ việc cùng một số giáo viên của trường bế cháu Nguyễn Gia Huy (lớp 4 tuổi A3 trường mầm non xã Xuân Giao) đến máy vặt lông gà và dọa cắm điện. Sự việc đã được một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh sau khi nhận được thông tin từ người nhà cháu Huy. Theo Quyết định của UBND huyện Bảo Thắng, bà Vũ Thị Hằng bị tạm đình chỉ công tác kể từ ngày 25/3/2017 đến hết ngày 8/4/2017.

Cùng với đó, UBND huyện Bảo Thắng cũng có quyết định giao bà Hoàng Thị Bích Phượng, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phụ trách Trường mầm non xã Xuân Giao kể từ ngày 25/3/2017 đến hết ngày 8/4/2017.

Trước đó, báo Giao thông đã đưa tin, theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Nam (ở xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai), ngày 22/3, Hiệu trưởng và giáo viên Trường mầm non xã Xuân Giao đã dọa cắm điện, bế ngược con anh là cháu Nguyễn Gia Huy (4 tuổi) thả vào máy vặt lông gà. Sự việc đã được anh chứng kiến và quay clip.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.