Xã hội

Tin mới vụ 2 người mắc kẹt trong hang khai thác vàng trái phép

04/11/2018, 22:42

Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa thể tiếp cận được vị trí mắc kẹt của 2 phu vàng tại Hòa Bình.

dt_41120182044_img_3339 (1)

Lực lượng chức năng vẫn chưa tiếp cận được vị trí 2 phu vàng mắc kẹt

Liên quan đến vụ 2 người mắc kẹt ở trong hang mỏ vàng trái phép ở huyện Lạc Thủy, tối 4/11, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, ông Quách Tất Liêm, Chủ tịch UBND huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, tính đến thời điểm hiện tại (21h), lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục bơm nước ra khỏi hang mỏ vàng trái phép. Công tác ứng cứu gặp nhiều khó khăn do mực nước trong hang vẫn còn ngập sâu nên chưa thể tiếp cận được vị trí của các nạn nhân.

"Tham gia công tác cứu nạn có hơn 100 người gồm công an, quân sự, dân quân...cùng các phương tiện là 2 máy xúc, 3 máy bơm dã chiến, phao và thuyền cứu sinh.

Như Báo Giao thông đưa tin, rạng sáng 4/11, tại hang Cột Cờ, thôn Lộng, xã Thanh Nông (Lạc Thủy) đã xảy ra vụ sập hang khai thác vàng trái phép khiến 2 người bị mất tích. 

Vào thời điểm trên, khi 2 người đang khai thác vàng trong hang, bất ngờ nước từ suối Cái phía trên bục xuống tràn vào hang. Lòng hang bị ngập sâu 6 - 7 m nước, bùn khiến 2 người bị mắc kẹt.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Thú (SN 1990, trú tại thôn Đệt, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy và Trương Công Chánh (SN 1992,trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa). Chủ bãi là ông Bạch Xuân Hưng (SN 1968, trú tại thôn Vôi, xã Thanh Nông).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.