Điều tra

Tin mới vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong biệt thự

28/01/2016, 13:23

Đến thời điểm này, vẫn chưa bắt được hung thủ sát hại hai người trong ngôi biệt thự ở Tiền Giang.

IMG_1094
Hiện trường vụ án mạng

Sáng 28/1 Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, khẳng định, đến thời điểm này vẫn chưa bắt được hung thủ sát hại hai người trong ngôi biệt thự, số 113 QL1, khu phố 2, phường 2, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, vụ án đang tiếp tục điều tra. Những ngày qua, ban chuyên án đã tung ra hàng chục trinh sát giỏi đi khắp nơi để sơm truy bắt hung thủ.

Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án “giết người” tại ngôi biệt thự.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Văn Lộc, thông tin camera an ninh của biệt thự quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không chính xác.

“Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tìm kiếm kỹ càng nhưng phòng ngủ ở tầng 2 nơi hung thủ sát hại 2 nạn nhân và khu hành lang tầng 2 không có camera an ninh”, Đại tá Nguyễn Văn Lộc nói.

Như Báo Giao thông tin đã đưa, sáng 24/1, người thân phát hiện ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm bị giết chết tại biệt thự của người con ruột là ông Lương Văn Triêm đứng tên. Hai nạn nhân này đều bị hung thủ đâm nhiều nhát và cứa cổ chết.

Theo người dân khu vực Thị xã Cai Lậy, cách ngày xảy ra án mạng khoảng một tuần, người con trai của ông Đấu kêu bán một chiếc xe bốn chỗ ngồi với giá 200 triệu đồng, tuy nhiên khi người mua đến trả giá ông chỉ bớt 10 triệu đồng.

Theo quan sát của PV, những ngày qua tại ngôi biệt thự đã có hàng trăm người đến thắp nhang, chia buồn với gia đình hai nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.