Đời sống

Tin mới vụ 4 học sinh tiểu học ở Cà Mau bị 2 chị họ đánh bầm tím

13/09/2019, 14:04

Sau khi xảy ra vụ việc, trong 4 em học sinh bị đánh, có 2 em đã theo cha mẹ lên Bình Dương, còn 2 em ở lại với ông, bà nội.

img
Hình ảnh một trong 4 em học sinh bị hai người chị họ bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người. Ảnh: B.G

Liên quan vụ 4 em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau, Cà Mau) bị người thân bạo hành, gây xôn xao dư luận, sáng 13/9, ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã An Xuyên (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trong 4 em học sinh bị bạo hành có 2 em đã theo cha mẹ lên Bình Dương, còn 2 em ở lại với ông, bà nội.

“Sau khi cơ quan chức năng không khởi tố vụ án, chính quyền địa phương đã chỉ đạo cơ quan, đoàn thể mời họp dân để vận động, tuyên truyền và giáo dục ý thức để người dân hiểu và quan tâm hơn đối với trẻ em”, ông Hùng nói và cho biết thêm, đối với 2 em học sinh ở lại với ông, bà nội, địa phương đã phối hợp với nhà trường ổn định tâm lý cho các em. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có thể trở lại học tập bình thường.

Trước đó, vào sáng 3/9, các thầy cô trường Tiểu học Trần Quốc Toản đến lớp, phát hiện trên người 4 em học sinh có nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành, gồm: Nguyễn Đăng K. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi), cả 4 cháu bé có mối quan hệ là bà con chú bác ruột.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, trong lúc người lớn không có nhà N.M.X. (11 tuổi) và N.N.M. (10 tuổi) đã tham gia đánh 4 em học sinh nêu trên. Lý do 4 em bị hai chị họ đánh là vì nghịch nước, rửa chén không sạch và ra bờ sông chơi.

M. và X. sống cùng với ông, bà nội là ông Nguyễn Văn H. (63 tuổi) và bà Nguyễn Thị H. (65 tuổi) cùng ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP Cà Mau.

Sau khi xác minh, làm rõ, cơ quan công an không khởi tố vụ án, vì hai người tham gia bạo hành 4 trẻ mới 10 tuổi và 11 tuổi, chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự, dân sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.