An ninh hình sự

Tin mới vụ 4 người Việt bị bắn ở Campuchia

18/07/2016, 13:29
image

Anh Lê Ngọc Nhà, 1 trong 4 người Việt bị bắn ở Campuchia khi đi bắt cá đã tử vong.

4-nguoi-viet-bi-ban-o-campuchia

Khu vực biên giới nơi anh Lê Hoàng Đạt khai với lực lượng chức năng đã cùng 3 người khác dùng vỏ lãi qua Campuchia bắt cá. (Ảnh: B.Đ)

Liên quan đến vụ 4 người Việt bị bắn ở Campuchia, ngày 18/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho hay đã có thêm nạn nhân tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Ngọc Nhà (SN1984, Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, An Giang).

Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nhà là do đa chấn thương, sốc mất máu, có vết chém trên đầu, có một vết thương nghi bị súng bắn, gãy xương đùi phải và chân trái. Sau khi khám nghiệm xong, Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND thành phố Châu Đốc đã hỗ trợ đưa thi thể anh Nhà về địa phương mai táng.

Ông Đặng Văn Nam, Hội phó Hội Việt kiều có trụ sở tại tỉnh Tà Keo (Campuchia) thông tin thêm, anh Lê Ngọc Nhà là người bị lực lượng Campuchia bắn bị thương và bắt đi trong đêm 14/7. Sau đó, anh Nhà được đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận Angkor Borey (tỉnh Tà Keo, Campuchia), rồi tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Pec Co Smart (thủ đô Phnom Penh) và đã tử vong vào hồi 5h30 phút sáng ngày 17/7 do vết thương quá nặng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 14/7, 4 ngư dân gồm: Lê Hoàng Đạt (SN 1986), Nguyễn Thanh Liêm (SN 1988); Phan Văn Lợi (SN 1987) và Lê Ngọc Nhà (SN 1984, cùng trú TP. Châu Đốc) đi trên 4 chiếc vỏ lãi (ghe composite) sang xã Chay Chok (Prey Cholasar, Tà Keo, Campuchia) đánh bắt cá đã bị bắn.

Vụ nổ súng khiến anh Liêm chết ngay sau đó, anh Lợi bị thương nặng, anh Nhà bị bắt giữ tại Campuchia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.