Hồ sơ tài liệu

Tin mới vụ 5 cảnh sát Mỹ bị bắn chết: Bắt 3 nghi phạm

08/07/2016, 15:14
image

Thông tin mới nhất từ cảnh sát TP Dallas, Mỹ cho hay, sĩ quan cảnh sát thứ 5 đã qua đời, theo BBC 8/7.

nghiphamdallas

Ảnh nghi phạm được Sở cảnh sát Dallas đăng tải trên Twitter.

Như vậy, số cảnh sát bị thương còn lại là 6 người, tiếp tục được điều trị ở bệnh viện thành phố.

Trong số 5 sĩ quan cảnh sát thiệt mạng có 4 người thuộc sở cảnh sát Dallas và một nhân viên an ninh thuộc DART (Dallas Area Rapid Transit) – dịch vụ tàu điện nhanh ở thành phố. Nhân viên DART thiệt mạng tên là Brent Thompson, 43 tuổi. Đây là nhân viên DARTđầu tiên thiệt mạng khi đang làm nhiệm vụ.

Như thông tin đã đưa trước đó, 11 sĩ quan cảnh sát Mỹ thương vong trong một vụ đụng độ với người biểu tình da đen ở thành phố Dallas đêm 7/7, sở cảnh sát Dallas cho hay. Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ địa phương.

Cuộc biểu tình của người dân nhằm phản đối việc cảnh sát bắn chết 2 người Mỹ gốc Phi trước đó.

Fox News cho hay cảnh sát đã bắt 3 nghi phạm trong vụ việc. Còn CNN dẫn lời ông Brown – một người có mặt ở hiện trường cho hay cảnh sát đang thương lượng với một nghi phạm tại một bãi đỗ xe ở trung tâm thành phố Dallas, sau khi đọ súng với người này suốt 45 phút. "Nghi phạm này nói với những người thương thuyết rằng mọi chuyện sắp kết thúc", Brown cho hay. Tuy nhiên, sở cảnh sát Dallas chưa xác nhận thông tin này.

Tổng thống Mỹ Barack Obama hiện đang có mặt ở Ba Lan, tham dự Hội nghị thượng đỉnh NATO đã được thông báo về tình hình vụ việc ở Dallas, Nhà Trắng cho biết. Dallas Morning News đã cho đăng tải các hình ảnh về Brent Thompson, nhân viên an ninh DART được xác nhận trong vụ việc.

Danh tính 4 nạn nhân còn lại chưa được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.