Xã hội

Tin mới vụ 600 học viên cai nghiện trốn trại gây náo loạn QL1

24/10/2016, 09:11
image

Giữa đêm khuya, hàng trăm học viên đập phá Trung tâm cai nghiện ma túy rồi kéo nhau tràn ra QL1 ở Đồng Nai.

cainghien-2135

Cơ sở cai nghiện ma túy ở Đồng Nai nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin mới nhất sáng 24/10, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục truy bắt các đối tượng cai nghiện, tránh gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa phương. Trong đó, lực lượng chức năng đã đưa được 150 người quay về trại. Một cán bộ cho biết, những người trốn khỏi trại đa phần là học viên mới. Số này thuộc các phòng ở khu A, B, C, E, G của trung tâm.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 23h15’ đêm 23/10, 600 học viên đang cai nghiện tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đã trốn trại tràn ra đường gây cản trở giao thông trên QL1.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã khẩn trương huy động nhiều lực lượng truy bắt. Phát hiện lực lượng công an chốt chặn truy bắt, nhiều học viên đã bỏ chạy vào các khu dân cư lân cận để trốn.

Cũng tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai, hôm 25/9 từng có 15 đối tượng đã phá lưới B40 dùng quần áo, khăn tắm làm dây leo trèo hàng rào bỏ trốn.

Sau khi phát hiện vụ việc, công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp với Cơ sở này rà soát để tiếp tục truy bắt đưa những đối tượng này trở về trại.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.