An ninh hình sự

Tin mới vụ 9 học sinh thuê 1 phòng nhà nghỉ

18/03/2016, 10:49

Công an đã triệu tập nam thanh niên đã quay clip 9 học sinh nam nữ 14 tuổi thuê một phòng trong nhà nghỉ.

9hoc-sinh-cung-thue-1-phong-nghi
9 học sinh 14 tuổi cùng thuê một phòng nghỉ được xác định không có hành vi vi phạm pháp luật nên đã được đưa về gia đình quản lý

Theo nguồn tin mới nhất từ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), đơn vị này cho biết đã triệu tập Nguyễn Thanh H. (19 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội). H. được xác định là người quay clip về nhóm học sinh nam nữ 14 tuổi thuê một phòng nghỉ điều tra, làm rõ. Hùng được xác định là người thân của một học sinh trong clip.

Về nghi vấn 9 học sinh 14 tuổi này (gồm 2 nam, 7 nữ) rủ nhau thuê phòng tại nhà nghỉ và có những hành vi vi phạm pháp luật, Công an quận Hoàng Mai khẳng định nhóm học sinh này chỉ rủ nhau đi chơi rồi thuê phòng nghỉ chứ không làm gì bất thường. Sau khi xác định các thiếu niên này không có vi phạm gì, cơ quan công an đã yêu cầu gia đình đưa về để quản lý, giáo dục.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 16/3, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và clip quay lại cảnh một nhóm học sinh nam nữ 14 tuổi gồm 2 nam, 7 nữ bị bắt gặp tụ tập trong nhà nghỉ tại đường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Đoạn clip kéo dài hơn 30 giây ghi lại cảnh những gương mặt bơ phờ, mệt mỏi của nhóm học sinh, trong đó, một số còn tỏ ra xấu hổ cúi mặt xuống. Trong clip cũng có giọng nói của một người lớn tiếng chửi bới, khiến vụ việc trở nên ầm ĩ.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc lên công an phường và cơ quan chức năng. Nhận được tin trình báo, lực lượng chức năng đã cho kiểm tra, rà soát các nhà nghỉ trên địa bàn và tìm ra được nhóm học sinh nói trên.

Hiện công an đang làm rõ động cơ của người quay clip. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.