Điều tra

Tin mới vụ án mạng kinh hoàng trong biệt thự ở Tiền Giang

26/01/2016, 05:23

Sắp khởi tố, khẩn trương truy bắt hung thủ đã đâm chết 2 vợ chồng trong ngôi biệt thự tại Tiền Giang.

 

de4dc5fd1
Căn biệt thự xảy ra án mạng khiến vợ chồng ông Đấu chết.

Ngày 25/1, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, các cơ quan nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, thu thập thông tin chứng cứ vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự số 113 QL1, KP 2, phường 2, TX Cai Lậy làm hai người chết. Sau đó sẽ tiến hành khởi tố vụ án để điều tra truy bắt hung thủ.

Theo một nguồn tin cho biết, qua truy xuất hình ảnh từ camera an ninh của ngôi biệt thự cho thấy, có một đối tượng đã đột nhập vào ngôi nhà bằng cách leo qua tường rào. Đối tượng có đeo khẩu trang, đội nón, mang găng tay và cầm hung khí vào ngôi biệt thự. Camera cũng ghi nhận, đối tượng đột nhập vào căn nhà khoảng 1h45 rạng sáng 24/1, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đối tượng rời khỏi biệt thự, trên tay có cầm túi xách.

Kết quả khám nghiệp tử thi bước đầu cho thấy, nạn nhân Lương Văn Đấu bị đâm 5 nhát, bà Nguyễn Thị Năm bị đâm 3 nhát thủng tim. Một cán bộ công an cho biết, dựa vào dấu vết để lại tại hiện trường, bước đầu có thể xác định hai vợ chồng này bị giết vào khoảng 2-3h ngày 24/1.

Chiều 25/1, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) Bộ Công an đã đến hiện trường vụ án sát hại. Thiếu  tướng Hồ Sỹ Tiến đã khảo sát các dấu vết tại hiện trường, nghe các đơn vị nghiệp vụ báo cáo tình hình vụ án. Sau đó, ông đã chia buồn với gia đình nạn nhân…

Như Báo Giao thông thông tin, khoảng 8h ngày 24/1, thi thể của ông Đấu, bà Năm được một người thân phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ, ở tầng hai của căn biệt thự là trụ sở cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh (số 113, QL1, phường 2, TX Cai Lậy).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.