Điều tra

Tin mới vụ anh trai nghi sát hại em gái rồi bỏ trốn

26/04/2019, 16:56

Thời điểm bị lực lượng chức năng bắt giữ, nghi can sát hại em gái ở Điện Biên đang trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, nghi do ăn lá ngón tự tử.

img
Nghi can sát hại em gái nghi ăn lá ngón tự tử được phát hiện ở nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở, Điện Biên

Liên quan đến vụ án anh trai nghi sát hại em gái rồi bỏ trốn ở Điện Biên, chiều 26/4, ông Cà Văn Lả, Chủ tịch UBND xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết, trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ đượng đối tượng Lò Văn Biên (SN 1999, trú tại xã Quài Tở) ở khu vực nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở.

Tuy nhiên, lúc này Biên chỉ mặc chiếc quần đùi, nằm vật ra nền đất và trong trạng thái sức khỏe suy kiệt nghi do ăn lá ngón tự tử. Hiện đối tượng đã được đưa về Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo để cấp cứu. Khi sức khỏe Biên ổn định, cơ quan chức năng mới có thể lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo cho biết, khi vào bệnh viện, Biên sức khỏe yếu, tinh thần hoảng loạn, có biểu hiện co giật. Các bác sỹ đã tiến hành rửa ruột, cấp cứu, cho đối tượng thở máy. Hiện sức khỏe Biên có tiến triển tốt nhưng vẫn còn yếu, chưa được tiếp xúc,

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trưa 25/4, bố dượng Lò Thị C. (SN 2004) và Biên đi ăn cỗ về nhà thấy Biên hớt hải chạy ra ngoài, dù gọi thế nào cũng không quay về. Khi vào nhà, ông phát hiện C. đã tử vong trên giường, cổ có vết bầm nghi do bị siết cổ.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 sát hại nữ sinh C. là anh trai tên Biên nên đã tiến hành tổ chức truy bắt.

Ở địa phương, Biên là đối tượng ăn chơi, không nghề nghiệp. Tuy chưa có tiền án tiền sự nhưng Biên nằm trong diện theo dõi các đối tượng nghiện của địa phương.

Theo ông Lả, qua lời kể của những người hàng xóm, phỏng đoán nguyên nhân sự việc có thể do lên cơn nghiện, Biên xin em gái đưa điện thoại cho đi cắm lấy tiền nhưng không được nên đã ra tay sát hại em.

Vụ án vẫn đang được phía công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.