An ninh hình sự

Tin mới vụ bảo vệ trường tiểu học nhiều lần xâm hại học sinh

01/06/2017, 13:22

Công an tỉnh Đắk Nông sẽ vào cuộc điều tra vụ bảo vệ trường tiểu học nhiều lần xâm hại học sinh nữ.

IMG_8774

Vụ bảo vệ nhiều lần hiếp dâm học sinh, Công an tỉnh vào cuộc.

Liên quan đến vụ bảo vệ trường tiểu học Nguyễn Huệ (ngụ xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) nhiều lần hiếp dâm học sinh, sáng 1/6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, do vụ án có tính chất nghiêm trọng nên Cơ quan điều tra Công an tỉnh sẽ tiến hành thụ lý hồ sơ để điều tra. Nghi phạm trong vụ án là ông Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, bảo vệ trường Tiểu học Nguyễn Huệ, ngụ xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) có hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô" với học sinh tại trường. 

Cũng theo cơ quan điều tra, vào ngày 31/5, Công an tỉnh đã tiến hành tiếp nhận bị can, tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an huyện Cư Jút để điều tra theo thẩm quyền. Hiện Cơ quan CSĐT đang tiến hành củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Lang Thanh Duẩn với các hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

Trước đó, như Báo Giao thông, vào ngày 3/5, chị H.T.M (SN 1980, mẹ cháu H.), nhận điện thoại của một giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Huệ nói, chị M. ra trường để trao đổi thông tin về cháu L.T.H (học sinh lớp 5). Khi đến trường, chị M. bàng hoàng khi nghe cô giáo thông báo, thời gian qua cháu H. bị ông Duẩn sàm sỡ nhiều lần trong nhà vệ sinh của trường. Không tin đó là sự thật, về nhà chị M. gặng hỏi H. thì được con kể lại toàn bộ sự việc. Cháu H. kể, từ năm lớp 3 đến nay, ông Duẩn nhiều lần đi theo vào nhà vệ sinh để sàm sỡ, làm chuyện đồi bại. Hành sự xong, ông Duẩn đưa cho cháu H. từ 5-20.000 đồng và đe dọa không được nói với bất kì ai. Đến ngày 4/5, vợ chồng chị M. đã làm đơn tố cáo việc làm mất nhân tính của ông Duẩn gửi lên Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Huệ. Đến ngày 15/5, gia đình chị M. làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Cư Jút. Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Đáng nói, không chỉ cháu H., cháu G. (học sinh lớp 5 của trường tiểu học Nguyễn Huệ) cũng tố cáo bị ông Duẩn sàm sỡ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.