Điều tra

Tin mới vụ bắt cóc, giết hại bé 11 tuổi ở Bình Thuận

07/04/2016, 07:15

Nghi phạm ở Bình Thuận đã giết hại bé 11 tuổi sau khi bắt cóc vì quen biết với gia đình nạn nhân.

bat-coc-be-11-tuoi

Nghi phạm ở Bình Thuận đã giết hại bé 11 tuổi sau khi bắt cóc vì quen biết với gia đình nạn nhân. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Liên quan đến vụ bắt cóc bé trai 11 tuổi ở Bình Thuận, hiện công an tỉnh này vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Danh tính bé trai được xác định là P.K.U.N (11 tuổi, học sinh lớp 5, TT Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận). Nạn nhân mất tích chiều 4/4.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, tối 6/4, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt nghi phạm Trần Thanh Vũ (23 tuổi, TT Liên Hương). Ngoài ra, công an cũng tìm thấy thi thể bé trai.

Cụ thể, sau 2 ngày vào cuộc điều tra, công an nhân định nghi phạm trong vụ bắt cóc, tống tiền là người quen với gia đình. Trưa 6/4, công an đã triệu tập Vũ lên làm việc.

Tối cùng ngày, Vũ thừa nhận bắt cóc N. Đối tượng này khai nhận do quen biết với cháu N. nên dễ dàng tiếp cận và bắt cóc nạn nhân. Sợ lộ, Vũ đã sát hại N. và phi tang thi thể bên bờ suối.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 4/4, N. đi học nhưng không về nhà. Đêm 4/4, gia đình N. nhận được tin nhắn yêu cầu chuộc con với giá 200 triệu đồng.

Gia đình nạn nhân được yêu cầu đưa trước 60 triệu đồng ở một địa điểm tại thị trấn Liên Hương. Tuy nhiên, khi đến đưa tiền, cha N. không nhận được con.

Sáng 5/4, gia đình N. tiếp tục nhận được tin nhắn yêu cầu đưa thêm 160 triệu tại một khách sạn ở thành phố Phan Thiết. Khi đến điểm hẹn, người thân của N. không liên lạc được với hung thủ.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ bắt cóc bé trai 11 tuổi nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.