Xã hội

Tin mới vụ bé 7 tuổi rơi từ phà xuống sông Hậu tử vong

23/04/2018, 19:05

Công an TP.Cần Thơ đang phối hợp với Công an thị xã Bình Minh điều tra vụ bé gái rơi phà tử vong.

ben do

Bến phà nơi xảy ra sự việc. Ảnh Lê An

Chiều 23/4, ông Trịnh Ngọc Vĩnh, Phó Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết, liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi rơi từ phà xuống sông Hậu thiệt mạng, Công an TP Cần Thơ đang phối hợp với Công an thị xã Bình Minh điều tra làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 17/4, cháu Nguyễn Thị Mai K. (SN 2011, ngụ ấp Mỹ Hòa, xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) được cha mẹ chở từ Vĩnh Long sang Cần Thơ để khám bệnh.

Trên đường về, đến Bến phà Cần Thơ (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), cả gia đình xuống phà để sang sông Hậu. Khi còn cách bến phà thị xã Bình Minh (thuộc thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) chưa đầy 100m, trong lúc bất cẩn, cháu bé không may rơi suống sông Hậu mất tích.

Đến sáng hôm sau, thi thể cháu bé được tìm thấy cách hiện trường khoảng 1km thuộc địa phận thị xã Bình Minh.

nhà vệ sinh

Có thông tin cho rằng, cháu bé đã rơi từ hố vệ sinh của phà xuống sông Hậu. Ảnh Lê An

Qua tìm hiểu, bến phà Cần Thơ do ông Huỳnh quang Thoại làm chủ. Đây là bến đối lưu cùng với bến phà thị xã Bình Minh và hoạt động theo phương thức thay phiên nhau cách ngày đưa đón khách. Hôm xảy ra sự việc là đến lượt phương tiện của ông Thoại đưa rước khách.

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin trái chiều về nguyên nhân cái chết của cháu bé. Có thông tin cho rằng cháu rơi từ chỗ đi vệ sinh nhưng cũng có thông tin cho rằng cháu bé rơi từ lan can phà xuống sông vì một cháu bé 7 tuổi không thể lọt vừa hố trong nhà vệ sinh của chiếc phà.

Theo ông Thoại, ngày 18/4, sau khi lực lượng chức năng tiến hành làm việc đã trả phương tiện về cho ông tiếp tục hoạt động.

Anh M. cha cháu bé cho biết sẽ khởi kiện chủ bến phà.

Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.