Pháp luật

Tin mới vụ bé gái người Việt 12 tuổi mang thai tại TQ

15/10/2016, 15:50
image

Bé gái cho biết tên là Triệu Mai quê ở tỉnh Hà Giang chứ phải người ở Hà Nội như trước đây.

be-gai-1476420493094

Tin mới vụ bé gái người Việt 12 tuổi mang thai tại Trung Quốc

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi mang thai tại Trung Quốc nghi là bị bắt cóc nhiều năm nay, ngay sau khi Cục Cảnh sát hình sự cùng đoàn công tác sang Trung Quốc làm việc, đã có nhiều tình tiết mới được hé lộ.

Trong lời khai mới nhất với cơ quan chức năng, bé gái cho biết tên là Triệu Mai quê ở tỉnh Hà Giang chứ phải người ở quận Hai Bà Trưng, hay huyện Đông Anh (Hà Nội) như lời khai trước đó.

Bố tên là Triệu Phú, mẹ là La Đình Mại và có anh chị em. Trước khi bị bắt cóc em sinh sống tại thôn Cao Mông huyện Long Hà, tỉnh Hà Giang, theo VTC news.

>>> Xem thêm video Công an Hà Giang tìm manh mối về bé gái người Việt 12 tuổi mang thai tại Trung Quốc:

 (Nguồn VTC 14)

Đặc biệt, Triệu Mai khai là nạn nhân trong vụ bắt cóc cách đây 2 năm (2014) khi đó mới 15 tuổi, như vậy, đến nay, cô bé này là 17 tuổi chứ không phải 12 tuổi như lời khai trước đây.

Ngay sau khi bé gái người Việt mang thai tại Trung Quốc cung cấp lời khai mới nhất, cho biết em là người dân tộc Mông ở Hà Giang, công an tỉnh Hà Giang đã cử lực lượng rà soát toàn tỉnh để tìm manh mối về bé gái.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, theo lời khai của cháu bé tại trụ sở công an Trung Quốc, cháu bé tên là M., khoảng 12 - 13 tuổi, là người Việt Nam, từng sống ở huyện Đông Anh hoặc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tuy nhiên, khi Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công An cử người xuống kiểm tra, xác minh thì không có trường hợp nào bị bắt cóc hoặc mất tích trong khoảng thời gian trên.

Hiện, Bộ Công An đang tiếp tục xác minh, tìm người thân cho bé gái này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.