An ninh hình sự

Tin mới vụ bị đâm vì cản nhóm thanh niên trêu ghẹo phụ nữ

23/10/2017, 17:35

Bênh vực một cô gái bị nhóm côn đồ trêu ghẹo, nam thanh niên ở Quỳnh Phụ, Thái Bình đã bị đâm trọng thương.

bi-dam-trong-thuong-vi-benh-ban-gai

Do bênh vực cô gái bị nhóm côn đồ trêu ghẹo, nam thanh niên bị đâm trọng thương và được đưa đi cấp cứu (ảnh cắt từ clip từ camera của một Công ty gần hiện trường vụ án)

Chiều 23/10, Đại tá Trần Quang Thành, Trưởng Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết, anh Nguyễn Huy Th. (19 tuổi, trú xã Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ) bị đâm vào mạn sườn gần ngay sát phổi khi can ngăn nhóm đối tượng trêu ghẹo một phụ nữ hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Do nạn nhân đang nằm cách ly nên phải chờ sức khỏe ổn định, cơ quan công an mới lấy được lời khai làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc”, Đại tá Thành cho biết thêm.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 21/10, lúc này anh Nguyễn Huy Thắng (19 tuổi, trú xã Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ) ngồi uống nước với bạn gái trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, thì xuất hiện một cô gái đi tới, phía sau là nhóm thanh niên đi trên hai xe máy và một xe điện buông lời trêu ghẹo. Cô gái phản ứng liền bị một thanh niên trong nhóm đánh thẳng vào mặt.

Thấy vậy, anh Th. đứng ra can ngăn liền bị cả nhóm côn đồ rút dao đuổi đánh. Nạn nhân bị đâm vào ngực, gục xuống đất thì nhóm côn đồ lên xe bỏ chạy. Anh Th. lập tức được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, sau đó chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và phẫu thuật ngay trong đêm.

Công an huyện Quỳnh Phụ trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của một công ty ngay gần đó, xác định nhóm côn đồ là người địa phương. Ngay trong đêm, một số kẻ tham gia gây án đã bị bắt giữ. Hiện 3 trong 4 nghi phạm gây án đã bị bắt giữ, tuy nhiên người được xác định có hành vi đâm anh Th. đang bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.