An ninh hình sự

Tin mới vụ bị đánh chết vì vờ xin ăn rồi cướp của

31/08/2016, 18:03
image

Vờ xin ăn, đối tượng đã vào nhà gia chủ cướp của, sau đó bị người dân vây đánh chết.

20160830_123926

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đối tượng vờ xin ăn rồi cướp của bị người dân đánh chết

Chiều 31/8, Trung tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng Công an Tx. Hoàng Mai, Nghệ An cho biết: Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được các đối tượng tham gia đánh đập làm chết một người vờ xin ăn rồi vào nhà cướp của. Hiện, các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để tiến hành điều tra.

Thông tin ban đầu về vụ án mạng như sau, ngày 29/8, anh Phạm Văn Lâm (32 tuổi, ở khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, Tx. Hoàng Mai) đi chơi về gặp một người đàn ông lạ (khoảng 30 -33 tuổi) nằm trên ghế đá gần nhà. Nghĩ người này gặp hoàn cảnh khó khăn, anh Lâm mời vào nhà rồi kêu vợ lấy bún và thịt chó ra mời (gia đình anh Lâm bán thịt chó).

Nghe chồng, chị Lê Thị Hải (29 tuổi) đã làm theo. Khi vị khách lạ ngỏ ý mượn điện thoại để gọi, chị Hải phát hiện trong túi quần người này có tuốc-nơ-vít nên ra hiệu cho chồng.

Thấy vậy, vị khách bất ngờ vùng dậy cướp hụt chiếc điện thoại, sau đí rút tuốc-nơ-vít trong túi quần ra đâm loạn xạ, rất may anh Lâm tránh kịp nên chỉ bị xây xát. Cùng lúc đó, chị Hải tri hô dân làng cứu giúp.

Nghe tiếng, ông Nguyễn Ngọc Hoàn (hàng xóm nhà anh Lâm) vội chạy sang can ngănv cũng bị đâm một nhát trúng ngực, gục tại chỗ. Chưa chịu dừng lại, kẻ lạ mặt tiếp tục vớ chiếc kéo gần đó vung lên loạn xạ hòng tìm cách chạy thoát ra QL1A.

Trong quá trình bỏ chạy, anh ta tiếp tục gây thương tích thêm cho hai người khác. "Cứ thấy người nào ra chặn, là hắn lại đâm loạn xạ để tìm cách thoát thân", một người dân chứng kiến vụ việc cho biết. Theo các nhân chứng, trong quá trình vây bắt và rượt đuổi người đàn ông lạ này, có 4 người bị thương trong đó ông Hoàng nặng nhất được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Hợp Lực Thanh Hóa. 

Đuổi khoảng gần 500m, nhiều người dân tóm được người đàn ông này rồi đánh anh ta chấn thương nặng. Khi cảnh sát đến, hàng trăm người dân tập trung theo dõi. Người đàn ông lạ mặt bị dân đánh bất tỉnh cũng được công an đưa đến Bệnh viện Da liễu Trung ương Quỳnh Lập cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Sáng 30/8, sau khi xem lại camera nơi dân vây đánh người đàn ông lạ mặt, công an đã triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra.

>>> Xem thêm video tài xế xe Camry gây tai nạn bỏ chạy bị dân vây đánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.