Xã hội

Tin mới vụ cá chết trắng hồ Tây

02/10/2016, 18:00

Dù các lực lượng chức năng làm việc từ sáng, đến 15h30, một số điểm ở Hồ Tây vẫn còn nhiều cá chết.

ca_chet_2-1433390

Hình ảnh cá chết hàng loạt ở Hồ Tây sáng 2/10 (Ảnh: VTC news)

Liên quan đến vụ việc cá chết trắng hồ Tây, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, từ sáng 2/10, công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội và Công ty Vệ sinh môi trường đô thị đã huy động hàng trăm công nhân và thiết bị, khẩn trương vớt cá chết, không để bốc mùi hôi thối ảnh hưởng đến người dân.

Tuy nhiên, dù các lực lượng chức năng làm việc liên tục từ sáng, đến 15h30, một số điểm vẫn còn nhiều cá chết, mùi hôi bốc lên nồng nặc, tờ An ninh Thủ đô thông tin. 

Có nhiều loại cá chết, từ cá nhỏ...đến những con cá to khoảng 5-6 kg cũng bị chết, trôi dạt vào bờ.

ca_chet_tren_ho_tay_zing_1

Một người dân sống gần khu vực này bắt được con cá chép 9 kg nổi lềnh bềnh gần bờ đã mổ thịt ngay tại chỗ và cho rằng vẫn ăn được do tiết vẫn còn đỏ (Ảnh: Zing news)

Trong sáng nay 2/10, quận Tây Hồ, Sở Tài nguyên môi trường và các đơn vị có liên quan lấy mẫu nước để xét nghiệm, sớm tìm ra nguyên nhân làm cá chết hàng loạt, theo VTC news.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, người dân ở khu vực ven hồ Tây (đoạn đường Trích Sài) cho biết, khoảng 9h30 tối 1/10, bắt đầu có hiện tượng nhiều cá chết trôi dạt vào bờ. Nhiều loại cá như cá mè, rô phi, cá chép... chết và trôi dạt vào ven bờ gây mùi hôi thối khó chịu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.