Pháp luật

Tin mới vụ cảnh sát truy đuổi 2 thanh niên như phim hành động

08/06/2016, 08:04
image

Cảnh sát truy đuổi 2 thanh niên không đội MBH liên tục lạng lách, đánh võng trên cao tốc Liên Khương – Đèo Prenn.

  Clip được chia sẻ trên facebook Duong ChiToan.

Mới đây trên facebook của một người có nick name Duong ChiToan đã chia sẻ đoạn video clip dài 9’23’’ ghi lại cảnh hai hai thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, liên tục đánh võng, lạng lách trên cao tốc Liên Khương – Đèo Prenn (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) trước sự truy đuổi của xe CSGT và Cảnh sát cơ động. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Theo đó, đoạn video được ghi lại từ một chiếc xe khách đi phía sau, hai thanh niên bị CSGT truy đuổi không đội MBH, liên tục lạng lách, đánh võng ngăn cản không cho xe CSGT vượt mặt. Ngay sau đó, sự truy đuổi có sự hỗ trợ của Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đang làm nhiệm vụ trên cao tốc. Đến phút thứ 7’31’’, khi xe của Cảnh sát cơ động áp sát để khống chế hai đối tượng thì thanh niên ngồi phía sau đưa chân đạp xe của CSCĐ khiến chiếc xe chao đảo. Lúc này, rất nhiều hành khách trên xe tỏ thái đội bất bình đối với hai thanh niên vi phạm còn cố tình chống đối. 

1745365315745450.avi_snapshot_06.53_[2016.06.07_23

Bị truy đuổi hai thanh niên liên tục lạng lách, đánh võng ngăn cản xe CSGT (ảnh cắt từ clip).

Trước thái đội, liều lĩnh của hai đối tượng, hai xe CSGT và Cảnh sát cơ động liên tục bám theo và ra hiệu lệnh dừng xe. Đồng thời, chờ cơ hội khống chế hai đối tượng và cuối cùng hai thanh niên đã bị lực lượng Công an áp sát, bắt giữ. Cũng theo đoạn clip, khi bị khống chế hai đối tượng còn tỏ thái độ chống đối, đánh trả lực lượng công an.

1745365315745450.avi_snapshot_08.13_[2016.06.08_00

Cuối cùng CSGT và Cảnh sát cơ động đã khống chế được hai đối tượng (ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chủ nhân của đoạn video cho biết, clip trên được anh ghi lại vào khoảng 8h30’ ngày 1/6, trên Cao tốc Liên Khương – Đèo Prenn khi anh đang trên chuyến xe Thành Bưởi từ TP. Hồ Chí Minh lên TP. Đà Lạt để du lịch. Lúc bị truy đuổi hai thanh niên chạy với tốc độ cao, liên tục chống đối lực lượng công an khiến hành khách trên xe rất bức xúc. Lúc bị bắt, hai đối tượng vẫn chống đối, hành khách đã xuống xe để giúp lực lượng công an bắt giữ hai đối tượng trên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.