Điều tra

Tin mới vụ cặp nam nữ chết trong phòng trọ ở Đắk Lắk

20/01/2016, 10:00

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cặp nam nữ trong phòng trọ ở Đắk Lắk có thể do bị cấm yêu.

giet-nguoi-tinh
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ án mạng khiến cặp nam nữ chết trong phòng trọ ở Đắk Lắk ngày 19/1, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Trần Thị Hòa (22 tuổi, Cư M’gar, Đắk Lắk) và Bùi Việt Nam (24 tuổi, Cư Jút, Đắk Nông). Các nạn nhân được tìm thấy tại một khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thiếp (P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Liên quan đến vụ án mạng trên, trao đổi với Công an nhân dân, ông Đỗ Như Kính (60 tuổi, chủ nhà trọ) này cho biết, khoảng 24h ngày 18/1, ông này nghe thấy tiếng chị Hòa kêu la trong phòng trọ nên có chạy qua hỏi thăm.

Tuy nhiên, chị này nói không có chuyện gì. Khoảng 30 phút sau (0h30 ngày 19/1), có 2 thanh niên chạy qua báo nhà trọ có án mạng.

Khi phá cửa phòng trọ, ông Kính cùng hai thanh niên trên bàng hoàng phát hiện chị Hòa đã tử vong, anh Nam trọng thương với nhiều vết đâm. Nam cũng tử vong sau đó không lâu.

Được biết, cặp đôi nam nữ này có huyết thống con cô cậu. Thời học THPT, hai người đã có tình cảm và bị cấm yêu.

Năm 2013, Hòa thuê phòng trọ tại đường Nguyễn Thiếp để đi học trung cấp. Nam cũng thường xuyên qua lại cho đến khi xảy ra án mạng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Hòa có 11 vết đâm; Nam có 14 vết đâm. Một cán bộ điều tra cho hay, có thể Nam đã giết Hòa sau đó tự sát.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để có kết luận cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.