Điều tra

Tin mới vụ cháu họ truy sát vợ chồng chủ nhà rồi cố thủ

03/06/2018, 10:37

Công an TP. Vĩnh Yên đã tạm giữ nam thanh niên đột nhập nhà người thân chém trọng thương lúc nửa đêm.

dt_giang

Chân dung nam thanh niên đột nhập nhà người thân chém đôi vợ chồng bị thương. Ảnh ANTĐ

Sáng 3/6, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, lãnh đạo công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trường Giang (27 tuổi), trú tại phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. 

Theo đó, khoảng 20h ngày 1/6, vợ chồng ông Vũ Ngọc Huệ (60 tuổi) và bà Nguyễn Thị Minh Thu (53 tuổi) đang ở tại nhà thuộc phường Khai Quang (TP. Vĩnh Yên) thì phát hiện có người đột nhập.

Ngay lập tức, bà Thu tri hô kêu cứu thì bị đối tượng dùng dao đâm. Nghe tiếng vợ kêu, ông Huệ chạy ra cũng bị đối tượng dùng dao tấn công. Lúc này, ông Huệ cố gắng chạy lên tầng 2 để kêu cứu, rồi bị rơi xuống dưới đường. 

Nhận được tin báo, Công an TP. Vĩnh Yên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời tìm cách khống chế đối tượng gây án đang cố thủ trong nhà.

Đến khoảng 1h sáng 2/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ và đưa đối tượng về cơ quan điều tra làm rõ. Tại đây, danh tính của nam thanh niên này được xác định là Nguyễn Trường Giang, là cháu họ của nạn nhân, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn từ trước đó.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.