Xã hội

Tin mới vụ cháy 12 căn nhà làm một học sinh tử vong ở Cà Mau

11/12/2019, 15:37

Đến thời điểm này, chính quyền địa phương đã cử đoàn cán bộ đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

img
Hiện trường vụ cháy làm thiệt hại hoàn toàn 12 căn nhà và 1 bé gái tử vong thương tâm ở Cà Mau.

Liên quan vụ cháy lớn xảy ra sáng 11/12, làm 12 căn nhà thiệt hại hoàn toàn và 1 bé gái tử vong. Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều cùng ngày, ông Ngô Chí Hiếu, Chủ tịch UBND thị trấn Năm Căn (huyện Năm Căn, Cà Mau) cho biết, tổng số tiền thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê và điều tra làm rõ.

Theo ông Hiếu, sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, Mặt trận Tổ quốc huyện Năm Căn và các mạnh thường quân kịp thời đến hiện trường thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình bé gái tử vong 15 triệu đồng, các hộ bị thiệt hại hoàn toàn 10 triệu đồng/hộ, các hộ bị ảnh hưởng 3 triệu đồng/hộ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 4h50 ngày 11/12, nhiều người dân ở khóm 2, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn (Cà Mau) bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ căn nhà của ông Đỗ Văn Hải, liền hô hoán để mọi người cùng dập lửa, đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

Sau gần 3 giờ, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy làm 12 căn nhà bị thiệt hại hoàn toàn và 1 bé gái tử vong.

Theo báo cáo của UBND thị trấn Năm Căn, nạn nhân tử vong được xác định là cháu Khưu Bảo H. (SN 2005, đang học lớp 7, ngụ thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn).

Các hộ bị thiệt hại trong vụ cháy gồm: Trần Thanh Việt (1 căn); Nguyễn Minh Quang (1 căn); Đỗ Văn Hải (4 căn); Trần Quốc Toàn (3 căn); Nguyễn Thiện Thanh (1 căn); Trần Quang Vinh (1 căn); Lê Tấn Tài (1 căn). Các hộ dân nói trên chủ yếu bán thuốc tây, cho thuê rạp cưới, tạp hóa, làm đồ nhôm, vật liệu xây dựng... Ngoài ra, vụ cháy cũng làm thiệt hại một phần phía sau nhà và phần vách của 2 hộ dân khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.