Xã hội

Tin mới vụ cháy xưởng gỗ trên đường Trường Chinh

17/06/2016, 19:10

Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện, đến 11h05', đám cháy mới được dập tắt sau hơn 3 tiếng bùng phát.

chay-xuong-go-o-truong-chinh_1jpg

Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ, nhiều đồ đạc, tài sản bị thiêu rụi, hư hỏng

Liên quan đến vụ cháy xưởng gỗ của Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hoàng Hà trên đường Trường Chinh sáng nay (17/6), theo thông tin từ người dân cho biết, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện vì tại khu vực này đêm qua xảy ra tình trạng mất điện, rất có thể một bộ phận nào đó của công ty này đã sử dụng máy phát điện để hoạt động dẫn tới vụ cháy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 8h sáng nay (17/6), xưởng gỗ của Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hoàng Hà (109 Trường Chinh, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, khiến nhân viên hoảng hốt, bỏ chạy.

chay-xuong-go-oduong-truong-chinh_2

Để dập tắt đám cháy này , lực lượng chức năng đã huy động tổng cộng 17 xe chữa cháy, xe chuyên dụng. Đây được đánh giá là vụ cháy nghiêm trọng và phức tạp

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 8 đã huy động 4 xe chữa cháy đến hiện trường tiến hành dập lửa, đến 10h15" tiếp tục điều động thêm 3 xe nữa từ đội Phòng cháy chữa cháy quận Thanh Xuân, nâng tổng số xe chữa cháy lên 7 xe.

Thông tin mới nhất PV Báo Giao thông ghi nhận được, để tiến hành dập lửa, lực lượng chức năng đã phải huy động 17 xe chữa cháy, xe chuyên dụng, ngoài ra, tham gia chữa cháy, bên cạnh lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy còn có sự phối hợp từ lực lượng Quân chủng phòng không không quân. Số người tham gia chữa cháy lên đến 140 người.

Đến 11h30", đám cháy cơ bản được khống chế. Khu vực bị cháy nhiều nhất thuộc về Công ty cổ phần Austrnam khi toàn bộ diện tích tầng 2 của công ty này bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê thiệt hại chính thức từ vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.