Pháp luật

Tin mới vụ chồng cắt cổ vợ rồi tự tử ở Long An

17/03/2016, 20:28

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện vợ nằm chết với vết cắt ở cổ, chồng đang nằm thở thoi thóp bên cạnh

IMG_3631
Khu nhà trọ vụ án mạng chồng cắt cổ vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Chiều 17/3, Công an tỉnh Long An cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức (Long An) làm hai người chết trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, lúc 21h ngày 16/3, người dân trong khu nhà trọ ở ấp 5, xã Mỹ Yên nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía phòng trọ phía cuối dãy nhà.

Mọi người chạy đến thì phát hiện chị Lê Thị Bích Liễu (SN 1982, quê Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) nằm chết trên vũng máu với vết cắt ở cổ. Nằm cạnh bên là người chồng Nguyễn Văn Mẫn (SN 1970, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đang thở thoi thóp.

Qua xem xét anh Mẫn có khả năng uống thuốc trừ sâu tự tử. Ngay lập tức anh Mẫn được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bình Chánh, TP.HCM nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Theo một người dân sống trong khu nhà trọ cho biết, lúc phát hiện vợ chồng chị Liễu, anh Mẫn nằm chết trên nền nhà, đứa con gái lớn 18 tuổi của anh, chị nằm ngủ trên gác, khi chạy xuống trong tình trạng hoảng loạn.

Nguyên nhân có khả năng anh Mẫn giết chị Liễu vì ghen. Những ngày trước đó, anh Mẫn tình cờ nghe được cuộc gọi từ một số máy điện thoại lạ gọi vào máy của chị Liễu bằng giọng nói của người đàn ông.

Được biết, vợ chồng anh Mẫn, chị Liễu xuống ở trọ tại xã Mỹ Yên được vài năm nay, hiện đang làm công nhân ở một Cty trên địa bàn. Vợ chồng nạn nhân hiện có hai người con, đứa con gái lớn theo anh chị đi làm công nhân, đứa nhỏ ở dưới quê.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.