Điều tra

Tin mới vụ chồng giết vợ vì ghen ở Hà Nội

23/08/2016, 07:56
image

Người chồng giết vợ ở Phúc Thọ (Hà Nội) vì ghen từng đánh mẹ vợ nhập viện.

giet-vo-vi-ghen

Người chồng giết vợ ở Phúc Thọ (Hà Nội) vì ghen từng đánh mẹ vợ nhập viện. (Ảnh: Dân Việt)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ chồng giết vợ nói trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 21/8, tại thôn Gia Hòa, thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, người dân địa phương nghe thấy tiếng cãi vã giữa chị Tô Thị Dậu (SN1993) và chồng là Hà Quang Thắng (SN 1988), cùng trú tại thôn Mỹ Giang, xã Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ).

Sau đó, mọi người nhìn thấy Thắng cầm dao truy sát vợ. Người chồng đuổi theo vợ từ trong nhà mẹ vợ ra ngoài cổng, sau đó dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân ngã gục và tử vong sau đó.

Sau khi giết vợ, Thắng đến công an đầu thú. Một cán bộ Công an huyện Phúc Thọ cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ án có thể là do Thắng ghen tuông, Dân Việt đưa tin.

Cũng theo nguồn tin trên, Thắng và vợ đã ly hôn. Sau đó, chị Dậu về sống ở nhà mẹ đẻ. Được biết, khi còn sống chung, Thắng thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ.

Cách đây khoảng 20 ngày, Thắng còn đánh mẹ vợ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.