Điều tra

Tin mới vụ chồng sát hại vợ rồi đến công an đầu thú

27/02/2019, 11:29

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông ở Bạc Liêu sát hại vợ do mâu thuẫn tình cảm.

img
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ chồng bóp cổ vợ tử vong rồi đến công an đầu thú, sáng 27/2, Thượng tá Phan Hoài Vũ, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ việc được cơ quan chức năng xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố vụ án, chưa khởi tố bị can đối với Dương Văn Út, vẫn đang tạm giữ hình sự. Đồng thời, tiếp tục theo dõi nghi can Út có biểu hiện tâm thần hay không, do người nhà của nạn nhân cho biết, Út có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 24/2, sau khi sát hại vợ là chị L.T. T. (25 tuổi), Dương Văn Út (SN 1979, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã gọi điện thoại báo cho người thân. Sau đó, người đàn ông này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, giữa Út và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nên chị T. bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) từ trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đến ngày 23/2, Út xuống huyện Đông Hải để làm lành và đưa vợ về căn chòi giữ vuông tôm ở xã Vĩnh Hậu (huyện Hòa Bình, Bạc Liêu). Tối cùng ngày, giữa hai vợ chồng lại tiếp tục xảy ra cự cãi. Trong lúc không kiềm chế được tức giận, Út đã dùng tay bóp cổ vợ đến tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.