Điều tra

Tin mới vụ cô giáo bị tố lấy thước kẻ đánh vào mắt học sinh

21/02/2019, 20:46

Phó chủ tịch tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ vụ việc tố cô giáo đánh học sinh tiểu học bị thương nặng một mắt.

img
Học sinh M. nghi bị cô giáo đánh vào mắt có nguy cơ mù mắt phải

Liên quan đến thông tin học sinh Đàm Công M. (lớp 1A Trường Tiểu học xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh bị thương nặng vùng mắt, ngày 21/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Long Hải đã chỉ đạo các cơ quan liên quan kiểm tra, báo cáo sự việc.

Theo đó, UBND tỉnh Lạng Sơn giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với UBND huyện Cao Lộc kiểm tra, báo cáo kết quả nội dung các báo phản ánh. Nếu phát hiện có sai phạm, yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 25/2.

Trước đó, anh Đàm Công Bào, bố học sinh M. có làm đơn phản ánh em M. trong giờ học ngày 21/1 đã bị cô Lê Thị Hồng H. (chủ nhiệm) dùng thước kẻ đánh trúng mắt. Tuy nhiên, cô giáo này đã dặn em M. không được nói với ai và tự nhận lấy tay chọc vào mắt.

Khi thấy mắt con chảy máu, gia đình anh Bào đã đưa con lên Hà Nội điều trị, động viên con thì em M. cho biết bị cô giáo lấy thước vụt trúng mắt vì nghịch trong giờ học.

Hiện em M. đã trải qua 2 lần phẫu thuật và đang tiếp tục được điều trị. Tuy nhiên, theo kết luận của bác sĩ thì mắt phải của M sẽ bị teo đi và tương lai không nhìn thấy ánh sáng.

Công an huyện Cao Lộc đã tiếp nhận đơn của anh Bào và đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.