Điều tra

Tin mới vụ cô giáo mầm non bị sát hại

17/11/2016, 21:01
image

Nghi can sát hại cô giáo mầm non, giấu thi thể vào bao tải ở huyện Lang Chánh là trưởng công an xã.

tin-mới-vụ-giết-cố-giáo-mầm-non.jpg2

Khu vực bãi rác nơi phát hiện thi thể của cô giáo mầm non

Theo đó, ngày 16/11, UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Văn Thông (SN 1972, Trưởng công an xã Đồng Lương) dựa trên báo cáo số 472/BC-CALC ngày 15/11 của Công an huyện Lang Chánh báo cáo vụ án mạng xảy ra tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Thông có hiệu lực kể từ ngày 16/11 đến khi kết thúc công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Trong thời gian tạm đình chỉ công tác, ông Thông được hưởng 50% mức lương theo quy định.

tin-mới-vụ-giết-cố-giáo-mầm-non.jpg1

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng Công an xã Đồng Lương

Trước đó, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian tập trung chỉ đạo và tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 15/11/2016, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Lang Chánh điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Phạm Văn Thông là nghi can gây ra vụ giết người, giấu một thi thể nữ tại bãi rác xã Đồng Lương đêm 10/11/2016.

Nạn nhân của vụ án là chị Lê Thị Tấm (SN 1974, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) là giáo viên trường mầm non xã Tam Văn, huyện Lang Chánh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân, tối 10/11, Thông đã dùng xe máy chở chị Tấm ra khu vực bãi rác thuộc xã Đồng Lương, sau đó dùng khăn len siết cổ chị Tấm. Khi thấy chị Tấm đã chết, Thông đã bỏ thi thể vào bao tải rồi đem đến bãi rác cách đó khoảng 500m chôn giấu.

Ngày 12/11, do không thấy chị Lê Thị Tấm, chồng nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo về việc vợ mất tích. Công an huyện Lang Chánh và phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp tìm kiếm và phát hiện thi thể chị Tấm tại địa điểm trên.

Xác định đây là vụ án mạng nên, lực lượng công an đã khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra xác minh. Với những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã xác định Phạm Văn Thông chính là nghi phạm giết chị Tấm, nên đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình vận động Thông đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông về hành vi giết người, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.