An ninh hình sự

Tin mới vụ con rể sát hại cả nhà vợ rồi tự sát

01/11/2017, 13:32

Người em dâu bị chém đã được các bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Gia Lai nối thành công phần tay bị chém lìa.

IMG_20171101_094035

Nạn nhân đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: VY

Liên quan đến vụ nghi phạm chém gia đình nhà vợ rồi tự tử tại huyện Phú Thiện (Gia Lai) vào chiều tối ngày 31/10, nạn nhân bị chém lìa tay đã được các bác sĩ ở BV Đa khoa tỉnh Gia Lai nối thành công phần tay bị chém lìa. Người được ghép nối tay sau vụ "thảm sát" là chị Ksor H’Lum (SN 1999, trú tại thôn Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện).

Chị H"Lum là nạn nhân may mắn còn sống sót nhưng bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. Hiện tại chị đã tỉnh táo nhưng không nói được nhiều. Sáng ngày 1/11, Bác sĩ Phạm Văn Lỹ, Trưởng khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết: bệnh nhân H"Lum bị 4 vết thương trên đầu (vết chém-PV), trong đó có 1 vết gây nứt sọ dài 12cm, cẳng tai trái bị đứt lìa, ngón trỏ tay phải cũng bị đứt lìa và nhiều vết chém khác. Khi nhập viện bệnh nhân trong tình trạng rất nguy kịch.

“Chúng tôi đã phải huy động toàn bộ bác sĩ trong ca trực cũng như tăng cường các bác sĩ ở khoa khác, bác sĩ không trong kíp trực để tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Ca mổ từ hơn 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng mới xong, rất may, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Đặc biệt, các bác sĩ đã nối thành công cẳng tay cho bệnh nhân khi đã bị đứt 2 mạch máu, đứt 2 dây thần kinh ở 2 tay”, bác sĩ Lỹ nói. 

Trong một diễn biến khác, đối tượng gây ra vụ "thảm sát" gia đình nhà vợ là Kpẵ Hiệp từng chịu trách nhiệm hình sự về tội "Cướp tài sản" và "Hủy hoại tài sản". Anh Rơ Mah Thức (SN 1993, người thân nạn nhân) cho biết: "Trước khi gây ra án mạng, Kpẵ Hiệp có đi uống rượu tại nhà người anh vợ từ khoảng 16h đến khi về nhà thì xảy ra sự việc. Vợ chồng Kpẵ Hiệp lấy nhau được hơn 2 năm, hiện có 1 người con gái".

Người thân gia đình nạn nhân cũng cho biết, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Như Báo Giao thông đưa tin, chiều tối ngày 31/10, Kpẵ Hiệp (SN 1992) sau khi đi uống rượu về nhà bố vợ ở thôn Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện. Lúc này, chị Ksor H’ria (SN 1993, vợ Hiệp) trách chồng đi uống rượu nhiều và xảy ra cự cãi. Ông Kpã Bem (SN 1956, bố vợ Hiệp) lại can ngăn thì Hiệp tiếp tục cự cãi. Thấy vậy, chị Ksor H’Lum (em vợ Hiệp) đang nấu ăn gần đó hỏi tại sao cãi lại bố. Nghe vậy, Hiệp đi lại chỗ chị H’Lum, lấy một con dao rựa chém chị H’Lum nhiều nhát. Ông Kpẵ Bem và bà Ksor H’Bech (SN 1954, mẹ vợ Hiệp) tới can ngăn thì bị Hiệp dùng dao chém tới tấp. Hậu quả, ông Kpẵ Bem bị chém chết tại chỗ. Bà Ksor H’Bech chết tại bệnh viện. Chị Ksor H’Lum bị chém đứt lìa bàn tay trái và nhiều vết thương khác trên cơ thể.

Sau khi gây ra vụ án mạng, người dân đã đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện. Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện Kpẵ Hiệp đã tử vong trong tư thế treo cổ ở thôn bên cạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.