Pháp luật

Tin mới vụ CSGT bắn chết lãnh đạo ở Đồng Nai

22/12/2015, 17:56

Trương Thành Chí bị Tòa tuyên án 3 năm tù buộc bồi thường cho bị hại Ngô Văn Vinh 50 triệu đồng.

IMG_6827
Trương Thành Chí trong một phiên tòa sơ thẩm tại TAND tỉnh Đồng Nai.

Ngày 22/12, TAND thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tuyên án Trương Thành Chí 3 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích" trong vụ án nổ súng chết người tại Trạm CSGT Suối Tre.

Ngoài án 3 năm tù giam bị cáo Trương Thành Chí cũng bị Tòa buộc phải bồi thường cho bị hại Ngô Văn Vinh (bị thương tật 11%) 50 triệu đồng.

Trước đó ngày 23/11/2015, VKSND Thị xã Long Khánh hoàn tất cáo trạng truy tố Trương Thành Chí về hành vi "Cố ý gây thương tích". Theo cáo trạng, Chí là chủ một gara ô tô ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) là người cùng đi nhậu với nhóm CSGT một trong những người có liên quan dẫn đến việc Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (Trạm phó Trạm Tuần tra kiểm soát giao thôngSuối Tre) bị Đại úy Ngô Văn Vinh bắn tử vong vào tháng 9/2013.

Chí được xác định là người đã có hành vi đập ly bia vào mặt Đại úy Vinh trong cuộc xô xát tại quán karaoke, gây thương tật 11%. Vụ án này thuộc thẩm quyền của cơ quan tiến hành tố tụng Thị xã Long Khánh nên đã được tách riêng.

Trước đó, vào ngày 23/6/2015, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Ngô Văn Vinh 9 năm tù giam về tội Giết người. Ngoài ra, bị cáo Vinh phải bồi thường số tiền 170 triệu đồng cho phía gia đình người bị hại và có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi hai con của Sơn cho đến 18 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.