Pháp luật

Tin mới vụ cụ ông 77 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ

27/11/2016, 08:24
image

Vào nhà nghỉ với người tình lúc sáng sớm, cụ ông 77 tuổi đột tử trong tình trạng không mảnh vải che thân.

photo-0-1480077930539-2312

Sau khi vào nhà nghỉ với người tình, cụ ông 77 tuổi ở Hậu Giang bất ngờ đột tử trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh người dân tò mò tại hiện trường - ảnh: VNE

Theo báo Vnexpress, khoảng 7 giờ sáng 25/11, cụ ông 77 tuổi tên H. đã cùng người phụ nữ 43 tuổi (chưa rõ danh tính), cùng trú tại huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang đến thuê nhà nghỉ tại thị trấn Kinh Cùng, Hậu Giang.

Tuy nhiên, nửa tiếng sau, chủ nhà nghỉ phát hiện thấy người phụ nữ bỏ chạy ra ngoài liền lên kiểm tra phòng và thấy cụ ông 77 tuổi nằm chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Báo Gia đình và Xã hội dẫn lời người phụ nữ đã vào nhà nghỉ cùng cụ ông 77 tuổi kể trên khai nhận: “Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi”.

Theo báo Dân trí, vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an. Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. 

Theo tin mới nhất, cụ ông 77 tuổi đã tử vong và người tình 43 tuổi đều đã có gia đình riêng, đã quen nhau một thời gian, thỉnh thoảng hẹn nhau "tâm sự".

Vụ cụ ông 77 tuổi đột tử trong nhà nghỉ đang được Công an Hậu Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhiều vụ đột tử trong nhà nghỉ

Việc các cụ ông đột tử sau khi vào nhà nghỉ với người tình không phải chuyện hiếm.

Gần đây nhất, cụ ông 70 tuổi ở Tuyên Quang đột tử sau khi vào nhà nghi với người xưa. Cụ thể, theo báo Công lý, trưa ngày 14/4/2016, Công an huyện Chiêm Hóa nhận được thông tin tại nhà nghỉ Minh Nguyệt (Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa) có khách thuê phòng tử vong. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Nạn nhân là cụ ông tên Tiến (70 tuổi) quê gốc ở xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa. Một số người dân cho biết, ông Tiến hiện đang sống ở Huế mới trở về thăm quê.

Khoảng 10h sáng ngày 14/4, ông Tiến đã thuê phòng nghỉ ở nhà trọ Minh Nguyệt cùng với một người phụ nữ hơn 60 tuổi. Thông tin được biết người phụ nữ này là người yêu thời thanh niên của ông Tiến.

Khoảng 12h trưa, người phụ nữ trên phát hiện ông Tiến bất tỉnh và thông báo người nhà ông Tiến đến hiện trường. Khi đến nơi, người thân ông Tiến phát hiện nạn nhân đã tử vong nên đã trình báo với cơ quan Công an. Được biết ông Tiến có tiền sử bị cao huyết áp.

Đột tử trên bụng người tình

Chiều ngày 21/2/2016, theo VNN, công an thị xã An Nhơn (Bình Định) đã xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 cụ ông tử vong trong nhà nghỉ khi "quan hệ" với một phụ nữ trung niên.

Theo thông tin ban đầu, sáng 19/2, cụ ông khoảng 74 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn và một phụ nữ (trên 40 tuổi) đến nhà nghỉ nằm trên quốc lộ 1, thị xã An Nhơn để "mua vui". Tuy nhiên, vừa vào nhà nghỉ chưa lâu, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện lão ông nằm chết ngay trên người mình. 

Công an thị xã An Nhơn, Công an tỉnh Bình Định, trong đó có lực lượng pháp y đã có mặt để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người phụ nữ cũng như các nhân chứng khác.

Nhận định ban đầu, có thể lão ông dùng thuốc tăng cường khả năng "giường chiếu" quá liều dẫn đến thiệt mạng.

U60 đột tử trong nhà nghỉ ở Đắk Lắk: Chiều ngày 8/10/2015 khi một nhân viên của nhà nghỉ đi dọn phòng thì thấy phòng của ông Võ Văn Trầm (53 tuổi, ngụ thị trấn Ea Drăng - Ea H’leo - Đắk Lắk) đang mở cửa, nhân viên này vào xem thì hốt hoảng khi phát hiện ra người đàn ông kia đã tử vong. Ngay sau đó, nhân viên này đã báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để xử lý - theo báo Phụ Nữ. Cơ quan công an xác định nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong nhà nghỉ vào chiều 8-10 là do bệnh lý. Chủ nhà nghỉ 35 (tổ dân phố 11 – thị trấn Ea Đrăng – Ea H’leo – Đắk Lắk) cho biết, trước đó ông Trầm và một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đến thuê phòng theo giờ, sau đó khoảng 30 phút, người phụ nữ này rời khỏi nhà nghỉ trong tinh thần hốt hoảng, lo sợ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.