An ninh hình sự

Tin mới vụ cướp ngân hàng BIDV Huế: Tìm thấy tang vật

09/12/2016, 06:59
image

Một số tang vật trong vụ cướp ngân hàng BIDV ở Thừa Thiên-Huế đã được công an tìm thấy.

8-12-tang-vat-cuop-ngan-hang-nhat-linh-1-148119559

Tang vật từ vụ cướp ngân hàng BIDV được tìm thấy. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tin mới vụ cướp ngân hàng BIDV Huế: Chiều 8/12, đại tá Lê Quốc Hùng, giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan điều tra đã tìm thấy những tang vật mà tên cướp chi nhánh ngân hàng BIDV ở TP Huế dùng để gây án, tin tức trên Tuổi trẻ.

Cụ thể, những tang vật được tìm thấy là mũ bảo hiểm màu đen, giày bata có sọc màu xanh và chiếc xe máy hiệu Attila mang biển kiểm soát 52 Z5-3962.

Đây là những tang vật nghi đã được tên cướp sử dụng trong vụ cướp chi nhánh ngân hàng BIDV ở đường Mai Thúc Loan, TP. Huế chiều 6/12 vừa qua. Trước đó, hình ảnh ghi lại từ camera an ninh cũng cho thấy rõ tên cướp mang theo những tang vật như chiếc mũ bảo hiểm, giày bata.

Theo thông tin ở phía cơ quan điều tra, chiếc xe máy hiệu Attila được tìm thấy ở khu vực chợ Đông Ba (TP. Huế). Các tang vật còn laị được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau.

Cơ quan công an cũng không loại trừ khả năng nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng đã bỏ trốn ra khỏi tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Video toàn cảnh vụ cướp tại ngân hàng BIDV:

Theo Dân trí, cũng trong chiều 8/12, công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát đi thông báo trên toàn tỉnh, vận động người dân cung cấp thông tin về tên cướp ngân hàng về cơ quan điều tra.

Nếu bạn đọc biết được thông tin gì về vụ việc, vui lòng liên lạc về Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế (số 27, Trần Cao Vân, TP Huế). Số điện thoại: 054 3826666 hoặc 0913.425159.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào 17h chiều 6/12, một nam thanh niên đã xông vào ngân hàng này, dùng súng giả loại kiểu súng nén khí hơi gas bắn đạn bi bắn thị uy và ra tay cướp lấy các cọc tiền chủ yếu là tờ 500 ngàn đồng cho vào túi, sau đó tẩu thoát. Sự việc xảy ra chớp nhoáng chỉ trong 17 giây, và đối tượng đã cướp trót lọt hơn 725 triệu đồng tiền mặt.

Hiện công an tỉnh đang ráo riết truy bắt tên cướp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.