Pháp đình

Tin mới vụ đâm chết bạn gái giữa chợ ở Hải Dương

08/06/2016, 06:07

Nghe tiếng thét thất thanh, nhìn sang thấy một gã thanh niên vung dao đâm chém tới tấp vào chị Hạnh.

đâm chết bạn gái rồi tự sát

Ki-ốt số 53, chợ Thanh Bình (TP Hải Dương) nơi xảy ravụ án mạng

Cuối giờ chiều 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, sức khỏe của hung thủ Phạm Văn Trưởng rất nguy kịch, hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương.

Trước đó, 7h15 cùng ngày, tại ki-ốt số 53, chợ Thanh Bình (TP Hải Dương). Phạm Văn Trưởng (SN 1990, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, Hải Dương) bất ngờ lao vào chợ, dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Vương Thị Hạnh (SN 1997, cùng trú huyện Nam Sách), là nhân viên bán quần áo tại đây. Trận "mưa" dao khiến chị Hạnh tử vong ngay tại chỗ. Sau khi đâm chết nạn nhân, Trưởng đã dùng dao đâm vào người mình tự sát. Trưởng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một nhân chứng vụ việc kể lại: “Tôi đang bán hàng thì nghe tiếng thét thất thanh, nhìn sang thấy một gã thanh niên vung dao đâm chém tới tấp vào chị Hạnh. Sau khi đâm chém dã man gần 20 nhát dao làm chị Hạnh gục xuống, thanh niên này đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người mình”.

Theo bà con tiểu thương tại chợ Thanh Bình, sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người bán hàng cũng như khách mua hàng tại chợ Thanh Bình vô cùng hoảng loạn. Khi cả nạn nhân và hung thủ gục trên vũng máu, người dân mới dám tiếp cận hiện trường. Thời điểm này, chị Hạnh đã tử vong, còn hung thủ thoi thóp thở nên người dân đã gọi xe cứu thương đưa đối tượng Trưởng đi cấp cứu.

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, tuy nhiên chưa khởi tố vụ án do công tác điều tra gặp khá nhiều khó khăn vì sau khi giết chết nạn nhân, hung thủ đã tự đâm vào người mình tự sát, hiện tình trạng sức khỏe khá nguy kịch.

Được biết, Phạm Văn Trưởng làm trong ngành dịch vụ viễn thông. Giữa Trưởng và chị Hạnh đã có nhiều năm yêu nhau, bản thân cả hai đã từng nhiều lần về nhà nhau ra mắt bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn và nạn nhân là người chủ động chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.