An ninh hình sự

Tin mới vụ đâm chết vợ và mẹ vợ rồi ra đầu thú

18/06/2017, 14:53

Theo nhận định ban đầu, vụ án nhiều khả năng có nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

qcnj193401354818155888244901696885275o

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Liên quan đến vụ việc con rể đâm chết vợ và mẹ vợ rồi ra đầu thú, tin tức trên báo An ninh Thủ đô cho biết, đến trưa 18/6, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch vẫn khám nghiệm hiện trường.

Danh tính 2 nạn nhân là bà Lý Thị Hồng (SN 1952) và chị Phạm Thị Kiều (SN 1982, là con ruột bà Hồng, cùng ngụ tại xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch). Nghi can gây án được xác định là Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1966, là chồng của chị Kiều), hiện đã ra đầu thú.

Theo nhận định ban đầu, vợ chồng Dũng – Kiều khả năng có mâu thuẫn tình cảm dẫn đến án mạng. Được biết, chị Kiều hay đi làm ở TP.HCM và Dũng nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác.

Trả lời báo Zing news, bà Phương (62 tuổi, gần nhà nạn nhân) cho biết nghi phạm là người ở TP.HCM về đây làm rể khoảng 20 năm. Hai vợ chồng có một đứa con gái khoảng 20 tuổi, đã lấy chồng. Căn nhà này có tất cả 6 người sinh sống.

Theo người này, ông Dũng là người hiền lành. Gia đình này ít khi mâu thuẫn hay xảy ra đánh nhau. Tuy nhiên, nhiều người dân đánh giá chị Kiều là người biết sửa soạn, dù 37 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều hàng xóm cho biết mâu thuẫn dẫn đến vụ việc có thể là do chuyện tình cảm.

“Chị Kiều có người yêu ở Malaysia. Lần này chị đi qua đó là để gặp ông ta. Nhiều lần ông Dũng kể cho hàng xóm nghe, nên xung quanh đây ai cũng biết việc này”, một phụ nữ 48 tuổi chia sẻ.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 4h sáng ngày 18/6, chị Kiều chuẩn bị hành lý, gọi taxi đến đón để lên đường sang Malaysia làm việc. Dũng không đồng ý vợ đi nước ngoài nên Dũng hỏi vợ là đi chừng nào về, nhưng chị Kiều trả lời là “không biết”!?

Do tức giận Dũng đã lấy dao lao vào đâm chị Kiều. Bà Hồng chạy lại can ngăn cũng bị người đàn ông đâm gục. Cả hai mẹ con chị Kiều đều tử vong ngay sau đó do mất nhiều máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.