An ninh hình sự

Tin mới vụ đôi tình nhân mặc đồ cưới vào nhà nghỉ tự tử

01/12/2015, 06:53

Đôi nam nữ cùng mặc trang phục cô dâu chú rể rồi vào nhà nghỉ uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

co-gai-mac-do-cuoi-tu-tu-cung-ban-trai-chu-re-da-c
Hình ảnh đôi nam nữ cùng mặc đồ cưới, sau đó tự tử trong nhà nghỉ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rất nhanh thông tin kèm những hình ảnh nói về việc một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa cùng nhau mặc đồ cô dâu, sau đó thuê một nhà nghỉ để uống thuốc diệt cỏ quyên sinh vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 29/11.

Trước đó, vào chiều ngày 28/11, trên trang facebook cá nhân, chú rể cũng chia sẻ dòng status như một lời từ biệt gửi tới gia đình và người thân trước khi quyết định tự tử cùng người mình yêu thương: "Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em. Hai bọn em đi trước đây, bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi. Hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn bè của bọn em nhé".

Theo tìm hiểu của phóng viên, cô gái được xác định là Lê T.T (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), còn chàng trai tên là Vũ V.A (cũng ở Thanh Hóa).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, mọi người đã đưa T và A đến bệnh viện cấp cứu, sau đó cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Chiều 30/11, có mặt tại Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai), nạn nhân Vũ V.A đã được xuất viện và được người nhà đưa về quê vào trưa cùng ngày. Còn chị Lê T.T, do thuốc cỏ ngấm sâu vào máu nên vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục và vẫn trong tình trạng nguy kịch.

co-gai-mac-do-cuoi-tu-tu-cung-ban-trai-chu-re-da-c
Nạn nhân Lê T.T vẫn đang được cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch

Ngồi thẫn thờ bên ngoài hành lang bệnh viện, ông Lê Văn T (Bố chị T.) như chết lặng người sau cú sốc vừa xảy ra, những người thân trong gia đình phải luôn túc trực bên cạnh động viên ông. Ông T. cho biết, tối 28/11, ông bà đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái điện nói con ông bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

Sau khi nghe tin dữ, ông cùng người nhà thuê xe ra bệnh viện ngay trong đêm. Ra đến nơi mới biết tin con gái tự tử cùng bạn trai. Theo ông T, đây chính là người bạn được con gái ông mới dẫn về quê chơi cách đó vài ngày. Bản thân ông T chia sẻ chưa hiểu rõ nguồn cơn vì sao con gái mình lại hành động dại dột như thế, bởi người bạn trai tự tử cùng con gái ông cũng chỉ về nhà ông chơi 2 lần, và ông vẫn chỉ nghĩ đó là bạn bè bình thường.

Nói về tình trạng của con gái, ông T ngậm ngùi: “Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về lúc nào thì đưa, nhưng gia đình tôi còn nước còn tát nên cố gắng điều trị cho cháu. Nghĩ con như này tôi như đứt ruột, đứt gan”.

Chia sẻ thêm về sự việc, chị Lê T.N (chị ruột của T) cho biết, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, chị T về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay.  Trong thời gian này chị T. có quen anh Viết A., là đầu bếp của nhà hàng rồi cả hai có tình cảm. Trong thời gian yêu đương chị T. không hề biết chuyện người làm quen rồi thổ lộ tình yêu với mình đã có vợ con.

Xác nhận thông tin này, bà V (mẹ của V.A) cũng xác nhận: "Con trai tôi đã có vợ và đứa con 7 tuổi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.