Pháp luật

Tin mới vụ dùng súng bắn chết người ở Quảng Ngãi

06/05/2018, 10:50

Khám nghiệm hiện trường vụ dùng súng bắn chết người, lực lượng chức năng xác định loại đạn gây án là đạn quân dụng.

images2121431_anh_Q.Ngai_Dung_sung_ban_nhau

Nhà hàng nơi xảy ra vụ nổ súng khiến một người tử vong

Theo Đại tá Võ Văn Dương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quãng Ngãi, một số đối tượng liên quan đã được triệu tập để làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án, chủ nhà hàng nơi xảy ra vụ việc cũng đã được triệu tập để làm việc.

"Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định loại đạn mà hung thủ dùng để gây án là đạn quân dụng, nhưng chưa xác định được khẩu súng đối tượng sử dụng là súng quân dụng hay súng tự chế", Đại tá Dương thông tin.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quãng Ngãi vào rạng sáng ngày 5/5. Đến chiều cùng ngày (5/5), anh này tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc, tối ngày 4/5, anh Võ Thành Thái cùng nhóm bạn đến ăn uống ở một nhà hàng trên đường Phan Đăng Lưu (TP.Quãng Ngãi). Đến khuya, chủ nhà hàng này gọi anh Thái vào nói chuyện, sau đó hai bên có xảy ra cãi vã. Bất ngờ, có một nhóm thanh niên từ bên ngoài ập vào quán. Một người trong nhóm này đã rút súng bắn vào anh Thái khiến anh này trọng thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bị một viên đạn xuyên từ ngực xuống bụng làm thủng gan và nhiều cơ quan nội tạng, mất nhiều máu. Các bác sĩ đã phẩu thuật cấp cứu nhưng chưa kịp lấy viên đạn ra thì nạn nhân tử vong.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã chính thức khởi tố vụ án hình sự, đồng thời thành lập tổ chuyên án truy bắt các nghi can bắn chết người và phát đi thông báo kêu gọi nhóm này ra đầu thú. Được biết, đối tượng trực tiếp gây ra cái chết cho anh Thái đã trốn khỏi địa phương.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang truy bắt các đối tượng và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.