Điều tra

Tin mới vụ giám đốc bị đâm chết vì... bóp còi xin đường

15/02/2016, 11:19

Có thêm 2 đối tượng trong nhóm đâm chết giám đốc vì bóp còi xin đường ra đầu thú.

dam-chet-giam-doc
Chiếc xe của vị giám đốc ở Khánh Hòa bị nhóm đối tượng đập vỡ kính. (Ảnh: Infonet)

Liên quan đến vụ giám đốc công ty quảng cáo bị đâm chết ngày 27 Tết, Công an tỉnh Khánh Hòa đã thông tin một số tình tiết mới.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Báo Khánh Hòa, có thêm 2 đối tượng trong nhóm này đến công an đầu thú. Danh tính 2 đối tượng này là Nguyễn Thế Tiến (24 tuổi) và Nguyễn Kim Huy (27 tuổi, cùng trú TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 27 Tết (5/2), Trương Minh Hùng (26 tuổi, TP. Nha Trang), Nguyễn Thị Hồng (24 tuổi, Phú Yên, bạn gái Hùng), Nguyễn Thanh Huy (25 tuổi, TP. Nha Trang), Trần Trọng Khải (17 tuổi, TP. Nha Trang), Nguyễn Thế Tiến, Nguyễn Kim Huy cùng một người khác đi trên 4 xe máy dàn hàng ngang trên đường Tô Hiến Thành (TP. Nha Trang).

Đến đoạn giao cắt với đường Bạch Đằng, nhóm này gặp ông Lê Thành V. (30 tuổi), Giám đốc một công ty quảng cáo ở Khánh Hòa điều khiển ô tô, bóp còi xin đường.

Nghe tiếng còi xe, nhóm thanh niên trên dừng xe chửi bới. Ông V. bị nhóm đối tượng này ép xe hành hung. Trong khi xô xát, Hùng đã rút dao đâm vào ngực ông V. Nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng này lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Tối 10/2, các đối tượng Hùng, Hồng, Thanh Huy, Khải đã bị bắt. Cơ quan chức năng xác định, ông V. bị đâm thủng tim dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.