Pháp luật

Tin mới vụ giáo viên "bỏ quên" trẻ trong nhà vệ sinh đến đêm

06/04/2017, 06:37

Cơ quan công an kết luận, không có căn cứ kết luận hai cô giáo nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh.

be-gai-1-1490684112249-2-53-568-960-crop-149068424

Cơ quan công an kết luận, không có căn cứ kết luận hai cô giáo phụ trách lớp nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh.

Theo báo Dân Trí, liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị cô giáo nhốt vào nhà vệ sinh tại trường Mầm non Hương Sơn (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cơ quan công an kết luận, không có căn cứ kết luận hai cô giáo phụ trách lớp là V.T.H và V.T.L nhốt cháu Yến trong nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh ở trong lớp học, cửa nhà vệ sinh là cửa nhựa, không có cửa khoá. Tuy nhiên, đại diện cơ quan công an cho hay, có thực tế là các cô đã bỏ quên cháu Yến ở lớp học và ra về.

Về hình thức kỉ luật với hai cô giáo này, UBND huyện Mỹ Đức cho biết, đã giao cho Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng GD&ĐT tham mưu cho UBND huyện hình thức kỉ luật hai cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan cùng những người liên quan về các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật - theo VNE.

Xem thêm video:

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 28/3, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức cho hay, đã ra quyết định đình chỉ tạm thời hai giáo viên V.T.H và V.T.L . “Phòng đang phối hợp với nhà trường xem xét mức độ sai phạm để có hình thức xử lý theo đúng quy định. Đây là sự việc không mong muốn và chưa từng xảy ra trên địa bàn địa bàn huyện”, ông Viện nói.

Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh học sinh, ngày 21/3, cô giáo V.T.H (tại trường Mầm non Hương Sơn (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã nhốt bé Yến trong nhà vệ sinh. Đến khi tan học, bà nội của bé đến đón cháu nhưng không thấy cháu đâu. Sau đó, gia đình cháu bé tiếp tục đến trường để tìm cháu nhưng không còn giáo viên nào ở trường vì lúc đó đã hết giờ làm việc. Sau một hồi huy động mọi người tìm nhưng không thấy cháu bé, gia đình đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo sự việc cháu bé mất tích lên loa phát thanh xã vào lúc 20h tối 21/3. Lúc ấy có người dân đi qua trường và nghe thấy tiếng khóc bèn trèo tường vào trong trường thì thấy bé gái đã khóc sưng mắt trong nhà vệ sinh của trường và liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”. Khi nghe loa phát thanh trên xã thông báo có học sinh mất tích, cô H. mới nhớ ra và gọi điện cho đồng nghiệp là trước đó mình đã nhốt cháu vào nhà vệ sinh. Hết giờ giáo viên này ra về và quên luôn học sinh đang bị nhốt!?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.