Điều tra

Tin mới vụ giết người ở Bình Dương khiến 3 người trong gia đình tử vong

24/04/2019, 15:16

Chiều 24/4, Cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở Bình Dương.

img
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thảm sát

Chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường vụ thảm án xảy ra tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng có mặt để chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng cùng ngày, con gái bà Cúc và là mẹ của bé Bảo Ngân đi làm ca đêm về, gọi cửa không có ai ra mở, chị này nhờ người thân đến mở cửa sau thì kinh hoàng phát hiện mẹ, em gái và con gái đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Tại hiện trường, bé Bảo Trân tử vong trong tư thế nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi và người con gái của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh Nhi thì nằm trong phòng.

Theo những người hàng xóm, khoảng gần 3 giờ sáng cùng ngày khi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa bất thường, liên tục không dứt. Tưởng là những công nhân làm trong bãi cát đi lại nên không ai để ý. Mãi tới khi nghe tiếng khóc tức tưởi của người con gái bà Cúc, hàng xóm chạy qua tá hỏa chứng kiến cảnh 3 người trong một gia đình nằm chết trên vũng máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.