An ninh hình sự

Tin mới vụ hai cô gái "choảng" nhau trong quán mỳ ở Hà Nội

11/09/2016, 20:59
image

Tin mới nhất từ phía công an phường Trung Liệt xoay quanh vụ việc hai cô gái ẩu đả nhau trong quán mỳ cay.

Untitled

Tin mới nhất từ phía công an phường Trung Liệt xoay vụ việc hai cô gái ẩu đả nhau trong quán mỳ cay ở Hà Nội. Ảnh BeatVN

Liên quan đến vụ việc hai cô gái xô xát, ẩu đả nhau trong quán mỳ cay trên phố Yên Lãng, Hà Nội, chiều nay 11/9, trả lời VTC News, ông Đào Ngọc Trung - Trưởng công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên.

Ông Trung cho biết: “Cả hai cô gái còn khá trẻ, xinh xắn. Nguyên nhân vụ việc có phải do hai cô gái lườm đểu nhau hay không vẫn đang được điều tra làm rõ. Đây là vụ việc rất phức tạp do cả hai người đã gọi người nhà đến giải quyết mâu thuẫn”. Ngoài ra, ông Trung còn cho biết thêm, hai cô gái đã khiến một người bị bỏng phải vào bệnh viện, hiện danh tính hai cô gái và nguyên nhân chính xác của vụ việc sẽ được phía công an cung cấp sau.

>>>Xem thêm Video Hai cô gái xinh đẹp ăn trộm kẹo rồi giấu vào quần lót

Tin tức trên Zing cũng cho biết, liên lạc với trưởng công an quận Đống Đa, người này xác nhận tối 10/9 có xảy ra sự việc xô xát tại một cửa hàng kinh doanh trên phố Yên Lãng. Bước đầu xác định, đây là vụ xô xát giữa hai cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. Vụ việc trên không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mỳ cay.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, một vụ mâu thuẫn, xô xát giữa hai cô gái vừa xảy ra vào tối ngày 10/9 tại quán ăn Mỳ cay cấp độ 7 trên phố Yên Lãng, Hà Nội được đăng tải trên BeatVN đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, hai cô gái trẻ ngồi ở hai bàn khác nhau không hiểu vì lý do gì bất ngờ chửi nhau rồi sau đó lao vào ẩu đả, thậm chí còn dùng bát đũa, cốc chén của nhà hàng để "tẩn" nhau một cách không thương tiếc.

Một độc giả có nickname Dung Nguyen Dang cho biết, hai cô gái này xích mích vì lườm "đểu" nhau trong quán, cô gái mặc đồ đen đã đứng dậy ném cốc bia trước, sau đó cô áo vàng cùng người nhà lao vào đánh lại cô gái vừa ném, cuộc đụng độ trở nên phức tạp hơn khi cả hai bên gọi người nhà đến "giải quyết".

“Khi thấy người nhà của cô gái áo vàng kéo đến, anh chủ lập tức đóng cửa để tránh căng thẳng thêm và ngăn dòng người hiếu kỳ bên ngoài kéo đến xem đánh nhau ngày một đông”, anh này cho hay.

Chưa dừng lại ở đó, một độc giả có nickname M.H cũng cho biết thêm, rất nhiều người vào can ngăn nhưng đều bị đánh oan, thậm chí người nhà của hai cô gái còn đe dọa, tấn công bất kỳ ai có ý định giảng hòa. Nhiều người đứng gần còn bị tai bay vạ gió, dính oan cốc chén, nước mỳ văng vào người.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với anh Tiệp, người quản lý quán mỳ cay nơi xảy ra vụ việc nói trên và được anh này cho biết, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn cá nhân của hai cô gái, nhưng gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc làm ăn kinh doanh của quán. Khi thấy cả hai không thể bình tĩnh giải quyết, anh Tiệp đã gọi công an phường Trung Liệt tới đưa các bên có liên quan về trụ sở để xử lý.

>>>Xem thêm Video Gái xinh ăn trộm lẵng hoa rồi nhảy lên Vesspa tẩu thoát

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.